เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศอ.บต.ส่งนักกีฬายุวชน ทีมชาติไทย รุ่นที่ 2 สู่ค่ายเก็บตัวฝึกซ้อม ตัวแทนยุวชน ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลยุวชนโลก GOTHIA CUP 2018 ณ ประเทศสวีเดน

แชร์เลย

( 25 มิถุนายน 2561 )  ที่ท่าอากาศยาน ปัตตานี อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี นายสุชาต ศิริประภากร รักษาการผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต.นำคณะนักกีฬายุวชน ทีมชาติไทย รุ่นที่ 2 (รุ่น U12 และ U13) จากจังหวัดชายภาคใต้ จำนวน 17 คน เพื่อเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในนามตัวแทนยุวชน ทีมชาติไทย ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลยุวชนโลก GOTHIA CUP 2018 ณ ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฏาคม 2561 นี้ โดยมี ผู้บังคับการกองกำลัง ทหารอากาศเฉพาะกิจที่ 9 ท่าอากาศยาน ปัตตานี ครอบครัวของยุวชนทั้ง 17 คน ร่วมเดินทางมาส่งในครั้งนี้

นายสุชาต ศิริประภากร รักษาการผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต. เปิดเผยว่า วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาเยี่ยมเยียนยุวชน และขอให้ทุกคนมุ่งมั่น ตั้งใจในการฝึกซ้อมที่ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนที่จะไปแข่งขัน พร้อมสะสมทักษะประสบการณ์ เพื่อโอกาสที่ดีในอนาคต การเป็นนักกีฬาที่ดีต้องมีวินัย อภัยซึ่งกันและกัน เชื่อฟังผู้ฝึกสอน มั่นดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ถึงจะเป็นนักกีฬาที่ดีและชนะคู่แข่งได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้อง ๆนักกีฬาจะนำแชมป์มาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทั้งนี้ในส่วนของ ศอ.บต. พร้อมที่จะสนับสนุนและต่อยอดให้เกิดกิจกรรมที่ดีแก่ยุวชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ในอนาคตต่อไป

สำหรับการฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลของนักกีฬายุวชนในครั้งนี้ จะได้รับการฝึกสอนภายใต้การควบคุมการดูแลของผู้ฝึกสอน ที่มากด้วยประสบการณ์และคุณภาพ

SPMCnews รายงาน

 773 total views,  2 views today

You may have missed