เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.พล พัฒนาที่ 3 ส่งมอบถนน 2 เส้นทางในพื้นที่จังหวัดยะลา

แชร์เลย

ที่บ้านคลองพี หมู่ที่ 9 ตำบลบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา  พลตรีภานุวัฒน์ เหนียวแน่น ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 3 เป็นประธานในพิธีส่งมอบถนนสาย บ้านคลองพี  – บ้านตีโปง  ตำบลบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา และเส้นทางบ้านจาเร๊าะซีโป๊ะ ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง – บ้านบาจุ ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ตามโครงการก่อสร้างและปรับปรุงถนนที่ชำรุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา โดยมี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอะ  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปะแต ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก (19 มิถุนายน 2561 ).

จากนั้นเวลา 14.00 น. พลตรีภานุวัฒน์ เหนียวแน่น ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 3 ได้เดินทางต่อไปยัง โรงเรียนบาจุ ตำบลปะแต  อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อมอบถนนสาย บ้านจาเร๊าะซีโป๊ะ ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง – บ้านบาจุ ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

พลตรีภานุวัฒน์ เหนียวแน่น ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 3 กล่าวว่า ตามที่นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้กรุณาอนุมัติโครงการก่อสร้าง และปรับปรุงถนนที่ชำรุดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลาจำนวน 37 เส้นทาง ใน 37 อําเภอ ระยะที่ 2 ปีพุทธศักราช 2561 เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จากการใช้ถนนที่ชำรุดเสียหาย และขาดการซ่อมบำรุงรักษามาเป็นเวลานาน ซึ่งโครงการนี้นับว่าเกิดจากความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ภายในงานมีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ พร้อมมอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้สูงอายุ และการจัดนิทรรศการซ่อมแซม และปรับปรุงถนนที่ชำรุดเสียหายในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ชุดแพทย์เคลื่อนที่จากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 ชาชักจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 และการตัดผมฟรีให้แก่ประชาชนในพื้นที่

SPMCnews รายงาน

 674 total views,  2 views today

You may have missed