เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.ภาค 4 สน. ศอ.บต.ร่วมกับ ผู้นำองค์กรศาสนา 11 องค์กร ร่วมแถลงการณ์รวมพลังมวลชนผู้นำศาสนา “รอมฎอนเดือนแห่งสันติสุข ปราศจากความรุนแรงและยาเสพติด”

แชร์เลย

(9 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.30 น.)  ที่ ณ ห้องประชุมอูลามะฮฺ ชั้น ๒ สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี ตำบลบางเขา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลโท ปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ พร้อมด้วย นาย กิตติ  สุระคำแหง รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ พลตำรวจโท รณศิลป์  ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมทั้ง ผู้นำศาสนาทั้ง       11 องค์กร ประกอบด้วย ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และ สตูล ประธานสภาอูลามาฟาฏอนี ดารุสสาลามมูลนิธิ นายกสมาคมสถาบันการศึกษาปอเนาะ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประธานเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้แทนสำนักงานจุฬาราชมนตรีศูนย์ภาคใต้ ประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ และประธานชมรมมุสลิมภราดรภาพชายแดนใต้ ได้ร่วมแถลงการณ์รวมพลังมวลชน “รอมฎอนเดือนแห่งสันติสุขปราศจากความรุนแรงและยาเสพติด”

ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ได้กล่าว ถึงแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในห้วงเดือนรอมฎอนว่า ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิมในการประกอบศาสนกิจในห้วงเดือนรอมฎอนนี้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถอยู่แล้ว ขอให้พี่น้องประชาชน ได้มีความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และขอให้พี่น้องมุสลิมทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีสุขภาพจิตที่เข้มแข็ง สามารถประกอบศาสนกิจ การถือศีลอดในห้วงเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ อย่างครบถ้วน สมบูรณ์ทุกประการ

SPMCNEWS รายงาน

 770 total views,  2 views today

You may have missed