กันยายน 16, 2024

สื่อเพื่อสันติspmc

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่าฯนรา เหล่ากาชาด มอบกระเช้าให้กำลังใจพร้อมมอบเงินเยียวยาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

แชร์เลย

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เดินทางไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ของเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

วันนี้ (13 ส.ค. 67) เวลา 11.30 น. ที่ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นายประภาส หมีดเส็น นายอำเภอบาเจาะ และว่าที่ ร.ท. สรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส, และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัด/อำเภอ เดินทางไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ของเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส จำนวน 2,000 บาท ให้กับ ด.ญ.สีตีอานีสา ลาโม๊ะ อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลโดนสะเด็กระเบิด บริเวณข้อศอกขวาและซ้าย และ อาสาสมัครทหารพราน พิทักษ์ชัย พวงอินทร์ อายุ 25 ปี สังกัด ร้อย.ทพ.นย.ทร.ที่ 11 ฉก.ทพ.นย.ทร. อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 7 ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส มีบาดแผลถลอกบริเวณเอว และมีอาการหูอื้อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 เวลา 20.35 น. ได้เหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้ระเบิดแสวงเครื่องชนิดไปป์บอมบ์ขว้างใส่ ด่านตรวจบาตู บ.บาตู ม.6 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จว.นราธิวาส จำนวน 3 ลูก เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 นาย และประชาชนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะ ได้พบปะพูดคุยและให้กำลังใจแก่ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว – รพี มามะ

 8,377 total views,  2 views today

You may have missed