กันยายน 16, 2024

สื่อเพื่อสันติspmc

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

มหกรรมคาราวาน OK BETONG BIKE WEEK 2024 ระหว่างวันที่ 2 – 3 สิงหาคม 2567

แชร์เลย

จังหวัดยะลาร่วมกับการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา ชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง เตรียมจัดมหกรรมคาราวาน OK BETONG BIKE WEEK 2024 ระหว่างวันที่ 2 – 3 สิงหาคม 2567 ณ สถานีขนส่งอำเภอเบตง จังหวัดยะลา สร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ชายแดนใต้
นายกิจจา ไวชมพู ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ว่า จากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับประเทศไทยไปสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพ อันจะนำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จังหวัดยะลา เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมประเพณีแห่งหนึ่งของประเทศ ซึ่งสามารถชักจูงนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวในพื้นที่ได้ ซึ่งจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ทำให้จังหวัดยะลา เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ จังหวัดยะลาร่วมกับการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา และชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง เตรียมจัดมหกรรมคาราวาน OK BETONG BIKE WEEK 2024 ระหว่างวันที่ 2-3 สิงหาคม 2567 ณ สถานีขนส่งอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอเบตง กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยเป็นการสร้างรายได้ในการท่องเที่ยวให้มากขึ้น และให้เหล่าบรรดาไบค์เกอร์ได้ออกทริปสัมผัสกับมนเสน่ห์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา อาทิ สวนไม้ดอกเมืองหนาว อุโมงค์ปิยะมิตร บ่อน้ำร้อนเบตง ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดนและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย
ด้านนายซาการียา สาแล๊ะ ประธานชมรมบิ๊กไบค์เบตง กล่าวว่า งาน OK BETONG BIKE WEEK 2024 ได้รับความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน คาดจะมี เหล่าบรรดาไบค์เกอร์ชาวไทย มาเลเซีย สิงคโปร์และอินโดนีเซีย เดินทางมาร่วมงานไม่น้อยกว่า 2,000 คน โดยกิจกรรม จะมีการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน ร่วมปลูกต้นไม้ ช่วยดูดซับคาร์บอน เพิ่มออกซิเจน ลดโลกร้อน การออกบูธแสดงสินค้ ของดีอำเภอเบตง การโชว์รถ Big Bike และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า แนวเพลงเพื่อชีวิต และ วง Mocca Garden แนวเรกเก้-สกา อารมณ์ดี เป็นต้น

 28,694 total views,  164 views today

You may have missed