เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“สิบตรีเครียดจัด ผูกคอตายลาโลก หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า”

"สิบตรีเครียดจัด ผูกคอตายลาโลก หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า"

แชร์เลย

“สิบตรีเครียดจัด ผูกคอตายลาโลก หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/607214182971134/

 

ร.ต.อ.นเรศ สุดสาคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุชายผูกคอตายภายในห้องเช่าเลขที่ 7/16 หมู่ 5 ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรี และเจ้าหน้ามูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

ที่เกิดเหตุพบ ห้องเช่าดังกล่าวได้ถูกล็อคไว้จากด้านใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเปิดนานถึง 20 นาที ภายในพบศพเป็นชายใช้สายไฟผูกคอไว้กับคานประตูหน้าห้องน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วทั่งบริเวณ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ สิบตรี อรรถพล ภู่ระหงษ์ หรือเก่ง อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 146/1 หมู่ 6 แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อดีตทหารสื่อสาร จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้าย และบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์เวรลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สาเหตุการตายเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวน น.ส.กฤติยา ปิ่นตุรงค์ อายุ 23 ปี ผู้ดูแลห้องเช่า เบื้องต้นทราบว่า สิบตรี อรรถพล หรือ เก่ง ได้ถูกพักราชการ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวข้องกับเสพยาเสพติด และมีปัญหาแยกทางกับภรรยา และล่าสุดแม่ของ สิบตรี อรรถพล หรือ เก่ง ได้มาเช่าห้องดังกล่าวให้อยู่ ได้ประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้น ก็มักจะมีปากเสียงกับข้างห้องบ่อยครั้ง และสุดท้ายก็มาพบเป็นศพดังกล่าว โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอาการเครียดในเรื่องใดที่เป็นเหตุให้ สิบตรี อรรถพล หรือ เก่ง ต้องตัดสินใจคิดสั้นก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุและการจูงใจในการฆ่าตัวตายต่อไป

ภาพ-ข่าว ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 909 total views,  2 views today

You may have missed