เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เริ่มแล้ว..Batong Hot Spring Festivalนทท.ไทยและชาวมาเลเซีย ไปเช็คอิน กินเที่ยว ในงาน ชม ชิม ช้อป ใต้สุดสยาม

แชร์เลย

อบจ.ยะลา เชิญชวนชาวเบตงและนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซีย ไปเช็คอิน กินเที่ยว ในงาน ชม ชิม ช้อป ใต้สุดสยาม Batong Hot Spring Festival ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567
นายมุขตาร์ มะทา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เตรียมจัดโครงการ ชม ชิม ช้อป ใต้สุดสยาม Batong Hot Spring Festival ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ณ แหล่งท่องเที่ยวบ่อน้ำร้อนเบตง ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดยะลา กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในพื้นที่อ.เบตง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น
จึง ขอเชิญชวนชาวเบตงและนักท่องเที่ยว ไปเช็คอิน กิน เที่ยว ในงาน ชม ชิม ช้อป ใต้สุดสยาม Batong Hot Spring Festival ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมายทั้งการประดับตกแต่งไฟแสงสีสุดอลังการ จุดเช็คอินอุโมงค์ไฟ กิจกรรมการแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรม การแข่งขันกินอาหาร นิทรรศการสิ่งมีชีวิต การประกวดชุดแต่งกาย การสาธิตการทำอาหาร การจำหน่ายสินค้าโอทอป อาหารท้องถิ่น สินค้าเพื่อสุขภาพ การนวดเพื่อสุขภาพ สินค้าธงฟ้าราคาถูก ร้านค้าจำหน่ายอาหาร กว่า 50 ร้านค้า กิจกรรมสาธิตการทำอาหาร การแข่งขันกินเร็ว การประกวดการแต่งก่าย และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายตลอด 5 วัน

 25,724 total views,  79 views today

You may have missed