กรกฎาคม 27, 2024

สื่อเพื่อสันติspmc

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จ.ยะลา จัดงานสื่อสัมพันธ์ชายแดนใต้ เพื่อประชาสัมพันธ์เมืองต้นแบบ OK เบตง

แชร์เลย

วันที่ 14 มีนาคม 2566 ที่ห้องประชุมไกรลาศ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา นำโดยนางจิระพา หนูชัย ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา จัดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน “สื่อสัมพันธ์ชายแดน” ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์เมืองต้นแบบอำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมีพันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธาน ประชุมพร้อมกับคณะกรรมการจัดกิจกรรมสื่อสัมพันธ์ชายแดน พร้อมประชาสัมพันธ์รัฐเปรัฐ ประเทศมาเลเซีย เพื่อกำหนดรูปแบบแนวทางการจัดงาน และแก้ไขปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน ดังกล่าว


“การจัดงานสื่อสัมพันธ์ชายแดน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยกับประเทศมาเลเซีย ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจชายแดนใต้ สร้างการขยายตัวภาคการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ โดยดึงภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวชนทั้งสองประเทศ ร่วมกิจกรรมเล่นกีฬาฟุบอล กีฬามหาสนุก และกีฬาพื้นบ้าน ใช้เชื่อมความสัมพันธ์ นำเสนอภาพลักษณ์อันดีระหว่างประเทศ ผ่านสื่อมวลชนทั้งสองประเทศ” พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าว

ในการนี้ ขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเบตง จังหวัดยะลา และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในอำเภอเบตง ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยงานสื่อสัมพันธ์ชายแดน เริ่มขึ้นวันศุกร์ ที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ที่สนามกีฬากลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

 

 4,132 total views,  2 views today