มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กลุ่มทรูร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 402 เครื่องแก่ครู กศน. ปอเนาะ 402 คน เปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สู่ 5 จังหวัดชายแดนใต้

แชร์เลย

กระทรวงศึกษาธิการโดย พล.อ. สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ในฐานะประธานในพิธี พร้อมด้วยนายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และนายกฤตชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมศึกษาธิการ ศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) ส่งมอบคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ็ค จำนวน 402 เครื่อง ที่กลุ่มทรู ภายใต้โครงการทรูปลูกปัญญา ได้มอบให้แก่ครูอาสาสมัครการศึกษา นอกโรงเรียนประจำสถาบันการศึกษาปอเนาะ จำนวน 402 คน ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายอับดุลอาซิส ยานยา นายกสมาคมสถาบันศึกษาปอเนาะ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นตัวแทนรับมอบซึ่งในโอกาสนี้ ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ
บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมพิธีนี้ด้วย


ทั้งนี้ การสนับสนุนคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสนับสนุนด้านการศึกษาไทยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด” เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” โดยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ็ค จำนวน 402 เครื่องนี้ จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือให้ครูอาสา กศน. ได้ใช้เพื่อเข้าถึงแหล่งสาระข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ได้อย่างทัดเทียม สร้างความเสมอภาคและโอกาสการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ตลอดจน ใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการการเรียนการสอนและรายงานผล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาการเรียนรู้ของเยาวชน

ข่าว.ประชาสัมพันธ์ SPMCNEWS

 752 total views,  2 views today

You may have missed