เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“อุทาหรณ์!หนุ่มชาร์ตมือถือฟังเพลงไว้ข้างกายถูกไฟช๊อตดับคาที่นอน”

"อุทาหรณ์!หนุ่มชาร์ตมือถือฟังเพลงไว้ข้างกายถูกไฟช๊อตดับคาที่นอน"

แชร์เลย

“อุทาหรณ์!หนุ่มชาร์ตมือถือฟังเพลงไว้ข้างกายถูกไฟช๊อตดับคาที่นอน”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/605633639795855/

 

เมื่อวานนี้ ที่ อ.ตาคลี เขตเทศบาลเมืองตาคลี ได้ เกิดเหตุ ชายอายุ 30 ปี นอนเสียชีวิต และคาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 6 ชั่วโมง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ตามร่างกายของผู้ตาย เป็นรอยไหม้เกรียม โดยแพทย์เวร ได้วินิจฉัย สาเหตุ เกิดจากไฟฟ้าช็อต ขณะชาร์ตแบตโทรศัพท์ และจับโทรศัพท์คุยไปด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. วันที่ 23 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้าน เลขที่ 45/2 ซ.ทวีชัย 12 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ลักษณะบ้าน เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังคาสังกะสี ภายในห้องนอน เป็นชั้นลอยยกสูง พบผู้ตาย เป็นชายอายุ30 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนาย คมสัณห์ นะวะสี สภาพศพ นอนหงาย ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น มือข้างซ้ายกำโทรศัพท์ไว้แน่น และยังเสียบสายชาร์โทรศัพท์ไว้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการต่อพ่วงอุปกรณ์หูฟังใส่ที่หูทั้งสองข้าง ซึ่งแพทย์เวรโรงพยาบาลตาคลี ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่า บริเวณด้านหลังมีรอยไหม้ พร้อมกับได้มีตรวจหา หลักฐานแวดล้อมต่าง ๆ ซึ่งไม่พบความผิดปกติอื่นอย่างใด จึงลงความเห็นว่า สาเหตุ น่าจะมาจาก ไฟฟ้าช็อต ขณะ นอนคุยโทรศัพท์ ซึ่งขณะนั้นได้ชารตโทรศัพท์ไปด้วย

จากการสอบถาม มารดาผู้เสียชีวิต (ไม่ทราบชื่อ) เล่าให้ฟังว่า หลังจากกลับมาบ้านในเวลาประมาณ บ่ายสองกว่า ได้ถามหาลูกชาย หรือเบนซ์ คนตายกับสามีว่า ลูกอยุ่ที่ไหน และสามีบอกว่าไม่ทราบ ให้ไปดูในบ้าน จากนั้น ตนเองได้เดินเข้าไปดู ก็ยังไม่เห็นลูก และ เข้าไปดูภายในห้อนอนของลูก กลับพบลูกชายของ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นอีกด้วย ตนเองตกใจอย่างมาก และทำอะไรไม่ถูก จึงตะโกนเรียกสามีมาช่วยกันดู และพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาชันสูตรศพ ซึ่งแพทย์เวร ได้แจ้งว่า น่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 6 ชั่วโมงแล้วด้านเจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 555 total views,  2 views today

You may have missed