เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตงประชุมความพร้อมก่อนดำเนินการเปิดสถานีขนส่งผู้โดยสารเบตง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการสาธารณะให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยว ด้านการคมนาคมขนส่งด้วยรถโดยสารสาธารณะ

แชร์เลย


วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เป็นประธานการประชุมร่วมตรวจสอบความพร้อมและร่วมวางแผนดำเนินการเปิดสถานีขนส่งผู้โดยสารเบตง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการสาธารณะให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ด้านการคมนาคมขนส่งด้วยรถโดยสารสาธารณะให้ได้ความสะดวก ปลอดภัย ตลอดจนเป็นการรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ /ขนส่งจังหวัดยะลา /ขนส่งจังหวัดยะลา สาขาเบตง / ผู้แทนนายอำเภอเบตง / ผู้แทนตำรวจภูธรเบตง / ผู้แทนตำรวจท่องเที่ยว /ผู้ประกอบการรถโดยสาร, รถตุ๊กๆรอบเมือง และรถแท็กซี่ เข้าร่วมประชุม

นางคชาพร จินตนุกูล หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง กล่าวว่า สถานีขนส่งผู้โดยสารเบตง เป็นสถานีขนส่งผู้โดยสารในเขตพื้นที่อำเภอเบตง ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของรถโดยสารสาธารณะ และกระจายส่งผู้โดยสารไปยังพื้นที่ต่างๆ เช่น กรุงเทพฯ จังหวัดภูเก็ก อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และในเขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ เพื่อเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมที่อำนวยความสะดวก ในการเดินทางและรองรับการใช้บริการของประชาชนชาวเบตงและรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังอำเภอเบตง

 

 16,727 total views,  4 views today

You may have missed