เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ยุวชนรักษ์ไทย” SBPAC CUP ชายแดนใต้ ครั้งที่ 3 อายุไม่เกิน 12 ปี ทีมตำบลสะบารัง จังหวัดปัตตานีคว้าแชมป์

แชร์เลย

 (23 เมษายน 2561) เวลา 17.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม โรงเรียนเทศบาล 6 ถนนสุขยางค์ ตำบลสะเตง    อำเภอเมืองจังหวัดยะลา นายกิตติ  สุระคำแหง รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานมอบรางวัลทีมชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลยุวชนอายุไม่เกิน 12 ปี “ยุวชนรักษ์ไทย” SBPAC CUP ครั้งที่ 3  รอบชิงชนะเลิศ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้   โดยมีนายสุชาติ ชายมัน ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต.  ทีมสตาฟโค้ช ทีมนักเตะยุวชน ผู้ปกครอง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม

 นายกิตติ สุระคำแหง กล่าวว่า การส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาเป็นอีกหนึ่งหนทางในการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยเฉพาะกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ถือว่าเป็นกีฬาที่อยู่ในความสนใจของเยาวชน เป็นกีฬายอดนิยม และเป็นกีฬาที่เล่นได้ทั้งในรูปแบบการออกกำลังกายและการแข่งขัน เพราะฉะนั้นการได้เปิดพื้นที่เปิดโอกาสจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและควรอย่างยิ่งที่จะต่อยอดและจัดกิจกรรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลยุวชนอายุไม่เกิน 12 ปี “ยุวชนรักษ์ไทย” SBPAC CUP ครั้งที่ 3  รอบชิงชนะเลิศ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมตำบลสะบารัง จังหวัดปัตตานี  รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่  ทีมตำบลบันนังสตา จังหวัดยะลา รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ตำบลเจ๊ะเห จังหวัดนราธิวาส รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่  ทีมตำบลลางา จังหวัดปัตตานี รองชนะเลิศอันดับ 4 ตำบลเกาะสะบ้า จังหวัดสงขลา และรองชนะเลิศอันดับ 5 ทีมตำบลสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

SPMCNEWS รายงาน

 799 total views,  2 views today

You may have missed