เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โลตัสสงขลา ส่งมอบเงินสนับสนุน เพื่ออาหารกลางวันแก่นักเรียนโรงเรียน ตชด. ภายใต้กิจกรรม ”โลตัสสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อชุมชน”

แชร์เลย

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสำนักเอาะ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หนึ่งในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน 43 จังหวัดสงขลา โลตัสสาขาสงขลา ร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ นักเรียน กว่า300 คน พร้อมด้วย ร.ต.อ.โกวิท จันทร์เขียว ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสำนักเอาะ และอาจารย์ผู้สอนให้การต้อนรับ

กิจกรรมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อชุมชน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โลตัสทั่วประเทศได้ตระหนักถึงชุมชน โรงเรียนที่ห่างไกล ถิ่นทุรกันดาร เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนให้ชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงการศึกษา ด้านสุขอนามัย ผ่านตู้รับบริจาคจากลูกค้าในโลตัส เพื่อนำไปสนับสนุนอาหารกลางวันและอุปกรณ์เพื่อการศึกษาในสถานศึกษาที่ขาดแคลน โดยมี คุณสมพิศ เต็งเฉี้ยง ผู้อำนวยการโลตัสสาขาสงขลา ส่งมอบเงินสนับสนุนและข้าวสาร เครื่องปรุงอาหาร ให้แก่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสำนักเอาะ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเชิญ-พิศลยบุตร

ด้าน ร.ต.อ.โกวิท จันทร์เขียว ครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสำนักเอาะ กล่าวชื่นชมกิจกรรมดีๆจากโลตัสสงขลา และขอบคุณลูกค้าจากโลตัสสงขลา ผมเชื่อว่าทุกบาทของท่าน จะช่วยนักเรียนไม่มากก็น้อย ขอบคุณทางผู้บริหารโลตัส ที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนตะเข็บชายแดนและห่างไกลถิ่นทุรกันดาร ผมเห็นใบหน้าน้องๆนักเรียนในวันนี้แล้ว เขารู้สึกดีใจมากและตื่นเต้น ที่มีผู้ใหญ่มาจัดกิจกรรม แล้วมอบสิ่งของ อาหารอร่อยๆให้ทาน

 55,702 total views,  2 views today

You may have missed