พฤษภาคม 10, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ตร.รวบสาวเสพควบเก๋งตกคลอง-พบกระเป๋าซุกยาบ้ากว่า200เม็ด”

"ตร.รวบสาวเสพควบเก๋งตกคลอง-พบกระเป๋าซุกยาบ้ากว่า200เม็ด"

แชร์เลย

“ตร.รวบสาวเสพควบเก๋งตกคลอง-พบกระเป๋าซุกยาบ้ากว่า200เม็ด”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/605044499854769/

 

วันที่ 22 เมษายน ร.ต.อ. ชยุต แสงมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ. วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวขับรถเก๋งตกคลองและพบยาบ้านในกระเก๋าสะพายจำนวนมาก ที่บริเวณคลองชลประทาน หมู่5 ถนนคลองขุน –สามเรือน ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท. วิรัตน์ ด้วงสำรวย สว.สส.สภ .วิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีม่วง หมายเลขทะเบียน กจ. 4173 อ่างทอง พบหญิงสาวผู้ขับขี่ใส่เสื้อสีเหลืองลายสีแดง นุ่งกางเกงขาสันลายพลาง นั่งกอดกระเป๋าสะพายอยู่ ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวกรรณิการ์ เสียงลอย อายุ 31ปี บ้านเลขที่ 34/72 ซอยลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังทำการช่วยเหลือนั่งกอดกระเป๋าสะพายไว้ที่ออกอย่างแน่น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเปิดดู พบยาบ้า2ถุงจำนวน 260 เม็ดซุกซ่อนไว้ภายในกระเป๋าสตางค์สีดำ ที่อยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงนำตัวไปสอบสวนขยายพลที่โรงพัก

เบื้องต้นนางสาวกรรณิการ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามาจากบ้านจำนวนหนึ่ง แล้วได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกระเป๋า พร้อมกับขับรถยนต์ออกเดินทางเพื่อมาหาเพื่อน แต่ระหว่างทาง พลาดท่ารถยนต์เกิดเสียหลัก ตกคลองชลประทาน ด้วยความมึนเมายาบ้า พอดีเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชนและกู้ภัย มาทำการช่วยเหลือ เกิดความหวาดระแวงว่าจะพบยาบ้า จึงกอดกระเป๋าสะพายไว้อย่างแน่น เป็นอาการพิรุจ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น พบยาบ้านที่อยู่ภายในกระเป๋าสตางค์สีดำ จำนวน 260 เม็ด ที่อยู่ภายในกระเป่าสะพาย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 594 total views,  2 views today

You may have missed