เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รุดช่วยทัน จับหนุ่มไลฟ์สดขู่ฆ่าซ้อมสาวยับบนคอนโดย่านนวมินทร์

รุดช่วยทัน จับหนุ่มไลฟ์สดขู่ฆ่าซ้อมสาวยับบนคอนโดย่านนวมินทร์

แชร์เลย

รุดช่วยทัน จับหนุ่มไลฟ์สดขู่ฆ่าซ้อมสาวยับบนคอนโดย่านนวมินทร์

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/604968379862381/

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 เม.ษ.ร.ต.อ.ศุภกิจ ขันขวา รองสวป.สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและมีการไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค ในห้องพักคอนโดลุมพินีปาร์ค อาคารบี1 ชั้น13 ระหว่างซอยนวมินทร์36-38 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ธีระยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าป้องกันและปราบปราม และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารนิติบุคคล ชั้น13 ห้องเลขที่ 454/234 พบว่าประตูห้องดังกล่าวปิดล็อค ได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง จึงได้เกลี่ยกล่อมเจรจาและขอให้ทางแฟนหนุ่มอนุญาติให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับแฟนสาว ซึ่งก็เป็นผลทางสามีได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปได้เพียง 1 คน ให้หยุดทำร้ายและเปิดประตู โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือยืนรอและสังเกตการณ์ด้านนอก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชม.จึงยอมปล่อยให้หญิงสาวออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.กุลดารา ยีสมัน อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะและมือฝั่งขวา เจ้าหน้ามูลนิธินำส่งรพ.นพรัตนราชธานี

ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อนายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 26 ปี ไปทำการสอบสวนที่สน.บึงกุ่ม ท่ามกลางประชาชนไทยมุงที่เฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

ด้านนายทรงวุฒิ ซ่อมจันทึก อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญูที่เข้าไปช่วยคนได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ใบหน้า และบริเวณนิ้วมือข้างขวา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากของมีคม แต่ไม่ถูกตัดขาด ซึ่งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามขณะที่ตนเองอยู่ภายในห้อง ผู้ก่อเหตุมีท่าทีห่วงใยและรักผู้ได้รับบาดเจ็บมาก

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 

 734 total views,  2 views today

You may have missed