เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เบตงฝนตกถนนลื่น กระบะรับซื้อทุเรียนเสียหลักพุ่งข้างทาง พังยับ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเร่งนำ 2 ผู้โดยสารสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกอาจส่งผลต่อลูกน้อยในครรภ์

แชร์เลย

วันนี้ (19 ก.ค.65) นายขนบ ชาวนา ประธานมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง เปิดเผยว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตง ธรรมสถาน อ.เบตง จ.ยะลารับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุ รถกระบะ ตกข้างทางที่บ้าน กม.24 สาย410 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน3 รายจึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพร้อม รถพยาบาลจำนวน 2คัน เข้าที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา
หมายเลขทะเบียน ผต 9858 นครศรีธรรมราช จอดพุ่งลงข้างถนน410 หน้ารถได้พังรับความเสียหาย ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ3 ราย เป็นหญิงตั้งครรภ์ ทั้ง 2 ราย มีอาการปวดครรภ์และวิงเวียนศรีษะจากการถูกกระแทก ทราบชื่อ คนแรก คือ น.ส จุฑาทิพย์ กาญจนสุวรรณ อายุ21ปี และ คนที่2 น.ส ชนกพร สมแจ้ง อายุ21ปี ส่วน คนที่3 นายพีรวัฒน์ จันทร์ศรี อายุ20ปี เป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลนำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์ทั้ง2รายส่ง รักษาตัวที่ รพ.เบตง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพีรวัฒน์ ได้ขับรถมาจากบ้านคอกช้าง อ.ธารโต เพื่อจะเดินทางมารับทุกเรียนที่ อ.เบตง จ.ยะลา โดยมี น.ส จุฑาทิพย์ และ น.ส ชนกพร นั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บ้าน กม.24 ถนนสาย 410 รถเกิดเสียหลัก เนื่องจากฝนตกทำให้ถนนลื่น พุ่งลงข้างถนนชนข้างทางอย่างแรง ทำให้ 2 สาว ที่กำลังตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก อาจส่งผลต่อลูกน้อยในครรภ์ จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเบตง อย่างไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 53,851 total views,  2 views today

You may have missed