มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.นราธิวาส ตรวจเยี่ยม กองร้อยหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 932 รับฟังแผน รักษาความปลอดภัย เขตเทศบาลเมืองตากใบ เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของ ผบช. การควบคุมพื้นที่ตามมาตรการระวังป้องกันฐานปฏิบัติการ

แชร์เลย

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ที่ กองร้อยหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 932 ตำบลศาลาใหม่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 พร้อมด้วย พันเอก ก่อเกียรติ เข็มแดง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะ เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติงาน พร้อมรับฟังการบรรยายสรุป แผน รักษาความปลอดภัย เขตเทศบาลเมืองตากใบ รับทราบปัญหาข้อขัดข้อง และมอบนโยบายแนวทางในการปฏิบัติงาน ตลอดจนได้ตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการ พร้อมทั้งพบปะกำลังพล และได้แนะนำเน้นย้ำการปฏิบัติตามนโยบายของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ในการปฏิบัติงาน เรื่องการระมัดระวังการก่อเหตุของผู้ก่อเหตุรุนแรงทุกรูปแบบ อาทิ การก่อเหตุต่อเป้าหมายอ่อนแอ, การก่อเหตุด้วยระเบิดแสวงเครื่องแบบเร่งด่วน, การใช้ไปป์บอมต่อฐานฯ การลวงเข้าพื้นที่,การก่อเหตุต่อระบบสาธารณูปโภคที่สำคัญ เพื่อตอบโต้การบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งในงานด้านกิจการพลเรือนการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส รวมถึงได้เน้นย้ำให้กำลังพลปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของ ผู้บังคับบัญชา การปฏิบัติตามมาตรการระวังป้องกันฐานปฏิบัติการ และการควบคุมพื้นที่ รวมทั้งขอให้กําลังพลทุกนาย มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถในการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ ตลอดจนได้มอบสิ่งของบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 458 total views,  2 views today

You may have missed