มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส นำถุงยังชีพ มอบให้ ผู้พิการ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในเขตอำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เนื่องในเดือนรอมฎอน ฮศ 1443อันประเสริฐ และส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลฮารีรายอที่ใกล้จะมาถึง

แชร์เลย


วันนี้ 30 เม.ย.65 พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิติเดช มะแซ สวป.สภ.เมืองนราธิวาส นำตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สภ.เมืองนราธิวาส ลงพื้นที่มอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ให้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในเขตอำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เพื่อให้การช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ทำให้ทุกภาคส่วนได้เห็นความสำคัญ และตระหนักถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคม อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างค่านิยมในการแบ่งปันน้ำใจช่วง 10 วันสุดท้ายในเดือนรอมฎอน มอบความสุขต้อนรับเทศกาลฮารีรายอที่ใกล้จะมาถึง


พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ. เมืองนราธิวาส กล่าวว่า ในการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ด้อยโอกาสในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เมื่อครั้งที่ตน ยังดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.แว้ง เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา และจะพยายามนำถุงยังชีพมามอบให้ผู้พิการ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอแว้ง ให้ได้ทุกปี เพราะตนมีความผูกพัน เนื่องจากตนขึ้นรับตำแหน่ง ผกก ครั้งแรก ที่ สภ.แว้ง เสมือนบ้านหลังแรกของตน ชาวบ้านและข้าราชการตำรวจให้การรวมมืออย่างดีในหน้าที่การงาน แม้ว่าตนจะไปทำงาน อยู่ที่ไหนก็ตาม ก็จะไม่ลืมบ้านหลังแรกแห่งนี้ วันนี้จึงถือโอกาสนำถุงยังชีพมามอบให้กับบุคคลดังกล่าว เนื่องในเดือนรอมฎอน ฮศ 1443อันประเสริฐในปีนี้ และมอบความสุขต้อนรับเทศกาลฮารีรายอที่ใกล้จะมาถึงอีกด้วย เป็นการร่วมแบ่งปันความรักสู่พี่น้องในพื้นที่ และเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนข้ามผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

 

 37,090 total views,  4 views today