พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เช็คความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน ที่ปรึกษา รมช.ศธ. ตรวจเยี่ยมเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลาเขต 3

แชร์เลย

(27 เม.ย.65) นายณรงค์ ดูดิง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ( ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน พร้อมทั้งติดตามการขับเคลื่อนนโยบายที่สำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ อาทิ ความคืบหน้าการขับเคลื่อนโครงการยกระดับมาตรฐานการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ การเตรียมความพร้อมด้านผู้เรียน และสถานศึกษาเพื่อรองรับการเปิดเมืองเบตงเป็นเมืองท่องเที่ยว โดยมีนายสุชาติ เอกปัชชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 นำคณะผู้บริหาร และบุคลากรให้การต้อนรับ และนำเสนอประเด็นความคืบหน้าของการขับเคลื่อนนโยบายประเด็นต่างๆ รวมทั้งความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนในปีการศึกษา 2565


นายณรงค์ ดูดิง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ในฐานะที่ได้มีโอกาสทำงานในกระทรวงศึกษาธิการ ในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันนี้ เป็นสถานการณ์ที่ต้องให้กำลังใจกันเพื่อการปรับตัว ปรับตน ปรับองค์กร รองรับเปลี่ยนแปลงหลายอย่างหลังจากนี้ โดยเฉพาะ การอยู่กับโควิด และเฉพาะอย่างยิ่งอำเภอเบตงที่จะเป็นเมืองเปิดสำหรับการท่องเที่ยว ในฐานะที่เราเป็นองค์กรกระทรวงศึกษาธิการเราจะสร้างคน สร้างเด็ก คุณภาพอย่างไรให้เท่าทันและตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน จึงขอส่งกำลังใจในการทำงานแก่บุคลากรกระทรวงศึกษาธิการในการขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลัง
จากการติดตาม ที่ สพป.ยล.3 ในวันนี้พบว่ามีการดำเนินงานคืบหน้าอย่างเห็นได้ชัด และขอชื่นชม และขอบคุณที่ให้การต้อนรับ และรายงานประเด็นนโยบายอย่างครบถ้วนในครั้งนี้

 8,630 total views,  2 views today

You may have missed