พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา

แชร์เลย

วันนี้ (16 เม.ย.65) นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และคณะ ตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา  ภายใต้สโลแกน “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” พร้อมทั้งมอบอินทผาลัม และน้ำดื่มเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ จุดบริการประชาชน ตำบลธารน้ำทิพย์ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า สำหรับมาตรการป้องกันในห้วงเทศกาลสงกรานต์การทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องยังคงเดินหน้าที่จะให้บริการพี่น้องประชาชนในห้วงวันที่ 11 – 17 เมษายนนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกการเดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม เพื่อไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ และขอโอกาสนี้อวยพรปีใหม่ไทยให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนมีความสุขและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และได้เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดยะลาเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เพื่อเป็นการกระตุ้นภูมิก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน

 18,710 total views,  2 views today

You may have missed