เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“น้องขัดแย้งพี่ชาย บุกยิงดับถึงคฤหาสน์พร้อมพี่สะใภ้ ก่อนระเบิดขมับตายตาม”

"น้องขัดแย้งพี่ชาย บุกยิงดับถึงคฤหาสน์พร้อมพี่สะใภ้ ก่อนระเบิดขมับตายตาม"

แชร์เลย

“น้องขัดแย้งพี่ชาย บุกยิงดับถึงคฤหาสน์พร้อมพี่สะใภ้ ก่อนระเบิดขมับตายตาม”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/603034013389151/

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 เม.ย.61 ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย ที่บ้านเลขที่ 9/13 หมู่ 5 ซอยสามัคคีธรรม2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรร้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานพ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จว.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองพิมลราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวลายแดง มีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุซ้าย ทราบชื่อคือนายนิพนธ์ อ่างทอง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/108 ซอยรามคำแหง174 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. ที่ต้นขาขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 ซูปเปอร์ ส่วนที่ชั้นสามหน้าห้องนอนพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชายและหญิง ผู้เสียชีวิตชายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลที่ถูกยิงที่ท้อง รักแร้ ใบหน้าและศีรษะ ทราบชื่อคือนายจำนงค์ อ่างทอง อายุ 60 ปี เจ้าของบริษัทขายปุ๋ยแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 9/8 หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตผู้หญิงนอนอยู่ที่พื้นสวมเสื้อกล้ามสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่ท้องและแก้มขวา ทราบชื่อคือ น.ส.รุจิการจน์ อริยะรุ่งวุฒิกรณ์ อายุ 38 ปีซึ่งเป็นภรรยานายจำนงค์ผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายแสวง เบนอับดุลราฮิม อายุ 73 ปี เพื่อนบ้าน ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ได้ขี่รถจักรยานปั่นผ่านหน้าบ้านเกิดเหตุเพื่อไปหาลูกปลามาเป็นเหยื่อตกปลา เมื่อขี่เลยหน้าบ้านเล็กน้อยตนได้ยินเสียงปืนประมาณ 5-6 นัด จึงได้หยุดรถและกดกริ่งหน้าบ้านแต่ไม่มีคนออกมาเปิด ตนจึงตะโกนถามจากนั้นได้ยินเสียงปืนอีก ตนจึงได้หลบิอกมาแต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะเนื่องจากคิดว่าเจ้าของบ้านยิงปืนเล่น ตนไม่อยากมีปัญหา

ด้าน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่าได้นับแจ้งเหตุจากญาติผู้เสียชีวิตเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 09.40 น.วันนี้ลูกชายของนายจำนงค์ได้โทรมาหาแต่ไม่มีคนรับสายจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุเกิดจากน้อยชายเป็นผู้ยิงพี่ชายและพี่สะใภ้เสียชีวิต จากนั้นได้ยิงตัวเองตายสาเหตุเกิดจากมีความขัดแย้งกันในครอบ จากการสอบสวนพบว่าเมื่อเวลา 09.00 น.ผู้ก่อเหตุอยู่ที่บ้านที่มีนบุรี คาดว่าน่าจะเกิดเหตุประมาณ 10.00 น.วันนี้บื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานเขม่าดินปืนและวิถีกระสุนการยิง คาดว่าน่าจะขัดแย้งกันภายในครอบครัว จากนั้นได้นำญาติส่ง สภ.บางลัวทองเพื่อสอบสวนหาสาเหตุ และได้มอบร่างทั้ง 3 ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนด้านคดีอยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานล่าสุดว่า สาเหตุสลดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มาจากการที่นายนิพนธ์ มีความขัดแย้งกับภรรยาของพี่ชาย ซึ่งเพิ่งจะแต่งงานอยู่กินกันได้เพียง1ปี อยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับที่ผ่านมา นายนิพนธ์คอยทำหน้าที่ช่วยดูแลกิจการผลิตภัณฑ์ปุ๋ยชื่อดังของนายจำนงค์มาโดยตลอด จนกระทั่ง พี่ชายได้แต่งงานกับ น.ส.รุจิการจน์ ทั้งนายนิพนธ์และ น.ส.รุจิการจน์ ก็มามีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมา จึงเป็นชนวนสาเหตุทำให้นายนิพนธ์บุกมายิงทั้งคู่ถึงบ้าน แล้วยิงตัวตายตาม เพื่อจบปัญหาดังกล่าว

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 692 total views,  4 views today

You may have missed