พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นพ.สวรรค์ ผอ.รพ.เบตง รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น บัณฑิตวิทยาลัย ม.หิดล ด้านบริการ.ปี2564

แชร์เลย

วันนี้ 25 มกราคม2565 นพ.สวรรค์ กาญจนะ ผอ.รพ.เบตง จังหวัดยะลา ศิษย์เก่าคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี รุ่นที่17 ศิษย์เก่าดีเด่นคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีด้านบริหาร 2564 รับมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดี จากทีม รพ.เบตง นำโดย นางธัญรัตน์ บวรลักษมี รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล ในโอกาศ ได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล ด้านบริการ ประจำปี 2564 จากการลงมติของคณะกรรมการโดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ สมทรง เลขะกุล อุปนายก ปฏิบัติงานแทน นายกสมาคมศิษย์เก่า บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้ลงนาม

ทั้งนี้ ในปี2564 มีศิษย์เก่าที่ได้รับการเชิดชูเกียรติจำนวน33ราย โดยแบ่งเป็นสาขา บริการ บูรณาการทั่วไป วิจัย และบริหาร ทั้งนี้จะมีการมอบ โล่ และประกาศเกียรติคุณ ในการประชุมใหญ่ สมาคมศิษย์เก่า บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายน 2565.

ผู้ที่ได้รับรางวัล ด้านบริการ อาทิ ศ.นพ.กีรติ เจริญชลพาณิชย์ ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ ผู้ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า สะโพกเทียม ให้ผู้ด้อยโอกาศ
พว.รัตนาภรณ์ จีระวัฒนะ ,พญ.ราตรี เจ๊ะเอาะ สูตินรีเเพทย์ รพ.ปัตตานี
ด้านวิชาการ อาทิ ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล
ด้าน บูรณาการ นางเกศรา แสนทวีสุข
ด้าน บริหาร รศ.ดร.ทวีศักดิ์ หนูสอน
เพื่อเป็นการแสดงการเชิดชูเกียรติ สร้างแรงบันดาลใจ ตามปณิธานของมหาวิทยาลัย ของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศรอดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนกที่ว่า

“ความสำเร็จที่แท้จริง อยู่ที่การนำความรู้ไปประยุกต์ เพื่อประโยชน์สุขแก่มวลมนุษย์ชาติ

 11,051 total views,  4 views today

You may have missed