มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สำนักทะเบียนอำเภอเบตงเตรียมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ” เบตงที่รัก รักที่สุด ใต้สุดสยาม @ รักใต้ไอหมอก ” ประจำปี 2565 ณ จุดชมวิวทะเลหมอก สกายวอร์คอัยเยอร์เวง

แชร์เลย

นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เปิดเผยว่า สำนักทะเบียนอำเภอเบตงได้กำหนดจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “เบตงที่รัก รักที่สุด ใต้สุดสยาม @ รักใต้ไอหมอก ” ประจำปี 2565 ในวันจันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.30 – 19.30 ณ จุดชมวิวทะเลหมอก สกายวอร์คอัยเยอร์เวง (SKY WALK AYERWENG) หมู่ที่ 4 ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา
จึงขอเชิญชวนประชาสัมพันธ์ ให้คู่รักเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียน สมรสในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็ง และสนับสนุนให้มีการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิสถานภาพ บุคคลและสถานะของครอบครัว ตามโครงการจดทะเบียนสมรส “เบตงที่รัก รักที่สุด ใต้สุดสยาม @ รักใต้ไอหมอก” โดยประชาชนที่มีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถยื่นคำร้องล่วงหน้า ณ ที่ว่าการอำเภอเบตง ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ยื่นบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ทั้งคู่ กรณีชาวต่างชาติยื่นหนังสือ เดินทาง หนังสือรับรองสถานภาพสมรสจากสถานทูตหรือสถานกงสุล ( แปลเอกสารทุกฉบับเป็นภาษาไทยรับรองโดยกระทรวงการต่างประเทศ ) ซึ่งคู่สมรสที่จดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว จะได้รับของขวัญ และของที่ระลึกทุกคู่ และมีสิทธิ์ลุ้นรับจับรางวัลพิเศษอีกมากมาย
สำหรับการแต่งกายของคู่สมรสในวันจดทะเบียนสมรส แต่งชุดบ่าวสาว ชุดไทย/ชุดมลายู/ชุดจีน/ชุดสวยงาม หรือเสื้อผ้าคู่ ตามความเหมาะสม ส่วนผู้เข้าร่วมงาน/แขกผู้มีเกียรติ แต่งกายสวยงามด้วยตีมสีแดง/สีชมพู ชุดสวยงามอื่น ๆคู่รักที่สนใจกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอเบตง โทร. 073- 231863 / 061-4041127

 23,754 total views,  2 views today

You may have missed