เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มอบถุงยังชีพตามโครงการห่วงใยใส่ใจกลุ่มประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

แชร์เลย

วันนี้ (16 มกราคม 2565)

พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 พร้อมด้วย จิตอาสา 904 จังหวัดปัตตานี, พันเอก เรวัฒ ธรรมสุรเดช ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 , นายสมชาย อาดัม ผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปัตตานี, นายอับดุลเลาะห์ ดาแม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาตูม ตลอดจนผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านโสร่ง อำเภอยะรัง จังหวัด ปัตตานี เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง, ผู้สูงอายุ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนไม่สามารถ ออกไปประกอบอาชีพเลี้ยงดูครอบครัวได้ ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้ลงพื้นที่มามอบเครื่องบริโภคที่จำเป็น และหน้ากากอนามัย ตามโครงการ “ห่วงใย ใส่ใจประชาชนกลุ่มเปราะบาง” จำนวน 9 ครัวเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชน ต่อสู้เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน

พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียน พบปะ รวมถึงให้กำลังพี่น้องประชาชน เป็นการพัฒนาสัมพันธ์ที่ดี นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่สำรวจและติดตาม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง พร้อมสร้างความเข้าใจในเรื่องสิทธิประโยชน์ ที่พึงจะได้รับเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป อย่างไรก็ตามฝากไปยังพี่น้องประชาชนว่าทุกภาคส่วน พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกเมื่อ โดยเฉพาะกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ยังคงมุ่งมั่นในการดูแลพี่น้องประชาชน และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยเฉพาะ การสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ ซึ่งในห้วงมี่ผ่านได้ดำเดินการซ่อมแซมและมอบบ้านไปเรียบร้อยแล้วบางส่วน ถือเป็นการมอบขวัญกำลังใจให้กันและกัน ทั้งนี้ทุกภาคส่วนพร้อมจะให้การช่วยเหลือในทุกด้าน เพื่อจะเข้าไปอยู่ในหัวใจของพี่น้องประชาชน

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

 6,517 total views,  2 views today

You may have missed