เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รวบเขยโหด เมียรักไม่คืนดี ควง.38 ยิงดับ-ซัลโวพ่อตาตายตาม

รวบเขยโหด เมียรักไม่คืนดี ควง.38 ยิงดับ-ซัลโวพ่อตาตายตาม

แชร์เลย

รวบเขยโหด เมียรักไม่คืนดี ควง.38 ยิงดับ-ซัลโวพ่อตาตายตาม

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/602516370107582/

 

กรณีเหตุนายสมหมาย อาษากูล อายุ 35 ปี ลูกเขยโหด ได้ใช้อาวุธปืนสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ก่อเหตุยิงน.ส.อรณี ยอดสว่าง อายุ 25 ปี ภรรยา และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงนายสำเนา ยอดสว่าง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 76 บ้านหนองมะค่า ม.14 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากตามง้อขอคืนดีกับภรรยาไม่สำเร็จ ท้องที่สภ.นางรองตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา01.45 น. วันที่17เม.ย. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. และพ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมหมายตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดนางรองเลขที่67/2561 ลงวันที่13 เม.ย. ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยคุมตัวมาที่กองปราบเพื่อสอบปากคำโดยคุมตัวมาจากที่พักแห่งหนึ่ง ในอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีณบุรี เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ทางพ.ต.อ.บุญลือกล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากการที่ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับครอบครัวผู้ตาย เพราะหลังแต่งงานทางครอบครัวฝั่งภรรยาก็กีดกันไม่ให้ยุ่ง ด้วยความสงสัยและน้อยใจ วันก่อเหตุจึงเดินทางมาคุยกับครอบครัวฝ่ายภรรยาและก่อเหตุดังกล่าว หลังก่อเหตุมีคนพาหนีมาที่กบินทร์บุรี โดยพบจดหมายลาตายไว้ในห้องพักที่ถูกจับกุม คาดว่าหากจับกุมช้ากว่านี้น่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ปืนที่ยิงมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายแต่เป็นของพ่อคนร้าย

สอบสวนนายสมหมายให้การรับสารภาพว่า ลงมือจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยสาเหตุของเรื่องดังกล่าว เพราะไม่อยากพูดจากระทบใคร และอยากขอโทษที่ก่อเหตุดังกล่าว ที่ทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ สำหรับปืนนั้นเป็นของพ่อ เอามาโดยที่พ่อไม่รู้ตัว เบื้องต้นทางกองปราบได้ประสานทางสภ.นางรองมารับตัวในช่วงเช้าเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 

 1,233 total views,  2 views today

You may have missed