พฤษภาคม 13, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกกูเซ็ง ควงคณะทีมงานส.จ.นราธิวาส ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมมูโนะ พร้อมถือโอกาสเปิดตัว ส.จ.อามินทร์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เขต อ.ตากใบ และ อ.สุไหงโกลก

แชร์เลย

วันนี้ 20 ธันวาคม 2564 นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยคณะทีมงาน สจ.นราธิวาส ได้ร่วมใจกันลงพื้นที่ ณ ม.3 บ้านลูโบ๊ะกง และบ้านมูโนะ ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อให้กำลังใจพร้อมมอบอาหารและน้ำดื่มที่จำเป็นช่วยเหลือในเบื้องต้นแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกำแพงกั้นแม่น้ำสุไหงโก-ลก แตก เนื่องจากฝนตกหนัก ทำให้น้ำทะลักเข้ามาในหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว ทำให้บ้านเรือนและทรัพย์สินเสียหาย เพราะชาวบ้านไม่สามารถขนย้ายสิ่งของได้ทัน พร้อมถือโอกาสเปิดตัว สจ.อามินทร์ มะยูโซ๊ะ รองประธานสภาอบจ.นราธิวาส ในฐานะว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. ในเขต อ.ตากใบ และ อ.สุไหงโกลก ให้พี่น้องประชาชนได้ทราบกัน

ทั้งนี้เนื่องจากพื้นที่ในจังหวัดนราธิวาส จะมีการแบ่งเขตพื้นที่เลือกตั้งใหม่ ซึ่งแนวโน้ม จังหวัดนราธิวาสจะมีการจัดสรรเพิ่มเขตพื้นที่อีก 1 เขต คือเขตพื้นที่ อ.ตากใบ และ อ.สุไหงโกลก ซึ่งเจ้าของพื้นที่เดิมเป็นของ พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 2 อำเภอ คือ อ.ตากใบ เจ้าของพื้นที่เดิม คือ ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน ลูกชายคนโต ของนายกกูเซ็ง ยาวอหะซัน และพื้นที่ อ.สุไหงโกลก คือ ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ พี่ชาย ส.จ.อามินทร์ มะยูโซ๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในครั้งนี้

นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ หรือ สจ.อามินทร์ หนุ่มนักธุรกิจ เป็นน้องคนสุดท้องแห่งบ้านใหญ่ พปชร. หนุ่มคนรุ่นใหม่ในวัย 36 ปี ดีกรี สจ.สมัยแรก ควบตำแหน่งรองประธานสภา อบจ.นราธิวาส เป็นน้องชายของ ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ (บีลา) และ นายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ (นายกลี) ด้วยความที่ อุปนิสัยใจคอ ของ สจ.อามินทร์ ซึ่งเป็นคนที่นอบน้อมถ่อมตน อัธยาศัยโอบอ้อมอารี จึงทำให้ใครต่อใครที่ใกล้ชิดแล้ว จะเอ็นดู อย่างท่านนายกกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส ที่ได้เอ็นดูและอุปถัมภ์ สจ.อามินทร์ เสมือนลูกคนเล็กอย่างอบอุ่นเสมอมา

 12,214 total views,  4 views today

You may have missed