เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตงตรวจเยี่ยมการทดลองระบบเปิดสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง พร้อมเน้นย้ำมาตรการ COVID FREE SETTING ขณะที่นักท่องเที่ยวยังคงคึกคัก หลังเลี่ยงความแออัดในวันหยุดยาว

แชร์เลย

วันนี้ 7 ธันวาคม 2564 ที่อาคารสกายวอร์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการทดลองระบบเปิดสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เพื่อเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมทะเลหมอก ซึ่งมาตรการของรัฐบาลและ ศบค. ทำให้ประชาชนมีความมั่นใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น จึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ป่านันทนาการทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เรื่องการรวมตัวกันของนักท่องเที่ยว ให้เน้นย้ำมาตรการ COVID FREE SETTING โดยมีการทำความสะอาด จัดระบบระบายอากาศ เว้นระยะห่าง ให้เจ้าหน้าที่รับการตรวจโควิดด้วยชุดตรวจ Antigen test kit : ATK ทุก 7 วัน พร้อมแนะนักท่องเที่ยวให้ เคร่งครัดเคร่งครัดมาตรการป้องกันตนเองขั้นสูงสุดตลอดเวลาแบบครอบจักรวาล (Universal Prevention : UP) เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 ที่อาจเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เป็นกลุ่มก้อนระลอกใหม่ได้ โดยที่สำคัญนักท่องเที่ยว ต้องฉีดวัคซีน 2 เข็มเท่านั้น นอกจากนี้นายอำเภอเบตงได้มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย
ส่วนบรรยากาศการท่องเที่ยวในวันทำงาน ที่สกายวอร์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ยังคงคึกคักตั้งแต่เช้า แม้จะไม่คึกคักเท่ากับวันหยุดยาวที่ผ่านมา ยังมีนักท่องเที่ยวที่เลี่ยงความแออัดในวันหยุดยาวเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เป็นทะเลหมอกที่ใหญ่และสวยงาม


ในช่วงเวลาเช้าสกายวอร์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง จุดชมวิวแห่งนี้จะกลายเป็นสวรรค์บนดินเปิดให้นักท่องเที่ยวเต็มอิ่มกับทะเลหมอก สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ และทัศนียภาพที่สวยงาม ที่ไม่ต่างจากทะเลหมอกภาคเหนือ แถมอากาศยังบริสุทธิ์ เย็นสบาย มาสัมผัสและชมความสวยงามรับรองจะไม่ผิดหวัง แถมเที่ยวชมกันได้ตลอดทั้งปี
ด้านนายฟูอาดี แตปูซู เจ้าหน้าที่ป่านันทนาการทะเลหมอกอัยเยอร์เวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ป่านันทนาการทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เข้ารับตรวจ atk 70 นาย เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สร้างความมั่นใจว่าการปฏิบัติหน้าที่ ได้รับการปกป้องและปลอดจากเชื้อโควิด-19 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพวังใหม่ ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ผลเป็นลบทุกนาย

 9,356 total views,  2 views today

You may have missed