เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หนุ่มรัสเซียโหดรัวหมัดอัดพนักงานสาวบูธแลกเงินไม่ยั้ง จนสลบเหมือด ชิงเงินเกือบล้านเผ่นหนี

หนุ่มรัสเซียโหดรัวหมัดอัดพนักงานสาวบูธแลกเงินไม่ยั้ง จนสลบเหมือด ชิงเงินเกือบล้านเผ่นหนี

แชร์เลย

หนุ่มรัสเซียโหดรัวหมัดอัดพนักงานสาวบูธแลกเงินไม่ยั้ง จนสลบเหมือด ชิงเงินเกือบล้านเผ่นหนี สุดท้ายจนมุมที่สุวรรณภูมิ

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/601607666865119/

 

จากกรณีที่เมื่อวาน (14 เม.ย.61) ร.ต.อ.(หญิง) ลลิตา เณรพงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ภายในบูธแลกเงินตราต่างประเทศ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน หมู่ที่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก. พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน , ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี , ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุนีย์ แก้วอยู่ อายุ 30 ปี พนักงานประจำบูธ นอนอยู่ในสภาพสลบเหมือด ที่คิ้วมีแผลแตก ใบหน้าบวมปูด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 08.37 น. ขณะที่ น.ส.สุนีย์ กำลังเดินเข้ามาในบูธ มีคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่ ใส่หมวกกันน๊อคสีดำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ ที่ต้นแขนซ้ายมีรอยสัก ตรงเข้ามาล็อคคอจนล้มลงกับพื้นก่อนขึ้นคร่อมแล้วใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้านับสิบครั้งจนสลบคาที่ ก่อนชิงเอากระเป๋าสะพายที่มีเงินสดไว้สำหรับแลกให้ลูกค้ารวมแล้วเกือบ 1 ล้านบาท จากนั้นจึงรีบหนีออกจากบูธไปขึ้น รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1กร-2825 ชลบุรี ขับหลบหนี ไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาตำรวจทำการตรวจสอบทะเบียนรถ จึงรู้ว่ารถ จยย.คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถที่เช่ามาจากผู้ประกอบการในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ทราบชื่อคนเช่าคือ Mr.Nikolay Rybalov อายุ 32 ปี สัญชาติรัสเซีย เมื่อเช็ค จีพีเอส. พบว่ารถถูกจอดทึ้งไว้ภายในบ้านเลขที่ 119/96 หมู่บ้านดุสิตเลค 2 ซ.วัดญาณสังวราราม ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่พบตัวคนร้าย จึงยึดรถ จยย.ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแนวทางการสืบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับ จยย.มาจอดไว้ที่บ้านหลังนี้ แล้วขับรถยนต์เก่งหลบหนีไป

แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวโจรชาวรัสเซียรายนี้ไว้ได้แล้ว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องบินหลบหนีออกนอกประเทศ เบื้องต้น ตำรวจจึงคุมตัวกลับมาที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อสอบปากคำ แต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดและพฤติกรรมแห่งคดี หากมีความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป.

ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 

 633 total views,  2 views today

You may have missed