เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หนุ่มช่างก่อสร้าง โทรหาแฟนให้มาหา แฟนบอกติดเคอร์ฟิว เช้ามาเพื่อนมาเรียกไปทำงาน พบแขวนคอตายคาขนำ

แชร์เลย

วันที่ 21 พ.ย.64 ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งมีคนแขวนคอเสียชีวิต ที่ขนำไม่มีเลขที่ หลังโรงน้ำแข็งแสงสิน ถ.คงคา ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณัฐพล นาคบุตรศรี สวป. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ โรงพยาบาลเบตง และกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุเป็นขนำ ยกพื้น มุงด้วยสังกะสี กั้นฝาด้วยไม้กระดานอัด ด้านล่างและลอบขนำ เลี้ยงไก่ชนจำนวนมาก มีแฟนของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านละแวกดังกล่าวยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ เมื่อเดินขึ้นบันไดแล้วเปิดประตูขนำออก ก็พบศพ นายเดชณรงค์ นกดำ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.5 ต.ตาชี อ.ยะหา จ.ยะลา อยู่ข้างประตู สวมเสื้อยืดกีฬาสีขาวคาดแดง กางเกงขาสั้นสีเทา ใช้เชือกไนลอนสีขาว แขวนคอโดยผูกติดกับไม้คานของขนำ ตรวจสอบภายในขนำและรอบขนำไม่พบร่อยรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยรื้อค้นข้าวของ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์โดยละเอียด


น.ส.สุพิศ หนูแป้น อายุ 42 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง เป็นคนขี้น้อยใจ ชอบประชดชีวิต เคยขู่จะแขวนคอตายมาหลายครั้งแล้ว ปกติ ตนจะมาส่งข้าวเย็นให้ทุกวัน เมื่อวานนี้ตนไม่ว่างจึงไม่ได้มาส่งข้าวเย็นให้ พอกลางคืนผู้เสียชีวิตได้โทรไปหาตน แล้วบอกให้ตนมาหา ตนบอกออกมาไม่ได้เพราะติดเคอร์ฟิว ผู้เสียชีวิตก็วางสายไป ตนโทรกลับมาตอน 5 ทุ่มกว่า ก็ไม่มีคนรับสาย รุ่งเช้าประมาณ 07.30 น. เพื่อนร่วมงานเห็นผู้เสียชีวิตยังไม่ไปทำงาน จึงมาตามแต่ก็พบว่าผู้เสียชีวิตได้แขวนคอตัวเองแล้ว จึงโทรศัพท์หาตนและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

BETONG news รายงาน

 

 

 5,422 total views,  2 views today

You may have missed