เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ประชุมหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 15 เน้นย้ำนโยบายสำคัญ และข้อสั่งการของผู้บัญชาการทหารบก พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่กำลังพลดีเด่น

แชร์เลย

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

ที่ห้องประชุมวิวรรธน์ ปฐมภาคย์ กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 เดินทางมาเป็นประธานหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 15 ถึงระดับกองพัน เพื่อมอบนโยบายสำคัญ และข้อสั่งการของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ให้หน่วยนำไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์สูงสุดบรรลุวัตถุประสงค์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และรักษามาตรฐานความไว้วางใจให้เกิดขึ้นแก่พี่น้องประชาชนเช่นที่ผ่านมา โดยเน้นย้ำให้ทุกหน่วยได้นำประสบการณ์การในการทำงานที่ผ่านมา เป็นบทเรียนในการปฏิบัติหน้าที่ครั้งต่อไปจนเกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ทั้งงานด้านความมั่นคง และงานด้านการพัฒนา ตลอดจนใช้ศักยภาพของกองทัพบกที่มีอยู่เตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และภัยพิบัติอื่นๆได้อย่างทันท่วงที ตลอดจนกำลังพลทุกนายปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชน
คำนึงถึงผลกระทบที่อาจส่งผลเสียต่อการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียลในชีวิตประจำวันต้องระมัดระวังอย่างเคร่งครัด

โดยก่อนวาระการประชุม พลตรีเฉลิมพร ขำเขียวผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 ที่ได้มอบโล่ ประกาศเกียรติคุณแก่กำลังพลดีเด่น จำนวน 2 นาย ได้แก่ 1. พันเอก จักรกฤษณ์ รัตนะ ซึ่งสำเร็จการศึกษา ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 ตามคำสั่ง วิทยาลัยการทัพบก ที่ 257 /2563 ลงวันที่ 28 ก.ย. 63 เรื่องให้นายทหารสัญญาบัตรเข้ารับการศึกษาหลักสูตรหลักประจำ วิทยาลัยการทัพบก รุ่นที่ 66
และ 2. ร้อยโท ธรรศ สอนศรี ตำแหน่ง ผู้บังคับกองร้อย กองพันทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 ได้จบภารกิจหลักสูตรการฝึกผสม รหัส Lightning Forge 22 ณ รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา โดยได้กล่าวชื่นกำลังพล ที่ได้ทำชื่อเสียงให้กับกองพลทหารราบที่ 15 เพื่อที่ได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ กลับพัฒนาหน่วยต่อไป ตลอดจนเน้นย้ำให้ ผู้บังคับหน่วยปฏิบัติตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นอย่างเคร่งครัด เพื่อดำรงความมุ่งหมายในการปฏิบัติตามพันธกิจกองทัพบก ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ และประชาชน ขอให้ทุกหน่วยปฏิบัติภารกิจด้วยความละเอียด รอบคอบ สอดคล้องกับนโยบายของหน่วยเหนือ  พร้อมทั้งสั่งการทุกหน่วยในพื้นที่รับผิดชอบ รักษามาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 อย่างเข้มงวด เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงให้การสนับสนุนภาคส่วนต่าง ๆ ในการเข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัส covid-19

 

 4,873 total views,  2 views today

You may have missed