พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.ยะลา ตรวจเยี่ยมกำลังพลทหารป้องกันชายแดนในพื้นที่อำเภอเบตง เน้นย้ำ ให้ผู้บังคับบัญชา ดูแลสวัสดิการและสุขภาพของกำลังพล

แชร์เลย

วันนี้ 10 พ.ย.64 ที่กองร้อยป้องกันชายแดนที่1 ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.ทวนทอง ทองสุภา ผบ.ฉก.ยะลา พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกำลังพลเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ด้านอำเภอเบตง พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ โดยมี พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 ร.อ.เอกชัย ไชยสาลี ผบ.ร้อย ปชด.1ให้การต้อนรับ และรายงานบรรยายสรุปถึงสถานการณ์ ภารกิจ ปัญหาต่าง ในพื้นที่รับผิดชอบ
พล.ต.ทวนทอง ทองสุภา ผบ.ฉก.ยะลา เปิดเผยว่า การมาตรวจเยี่ยมกำลังพลในวันนี้ เพื่อมารับฟังสถานการณ์ในพื้นที่ด้านอำเภอเบตง พบปะพูดคุย สอบถามปัญหาอุปสรรคต่างๆในการปฏิบัติงาน และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่สร้างความสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานต่างๆ และประชาชน ในพื้นที่ พร้อมทั้งกำชับให้ตรวจตราตามช่องทางธรรมชาติ ไม่ให้บุคคลต่างด้าว สิ่งของผิดกฎหมายและยาเสพติดเล็ดลอดเข้ามาได้ ทั้งนี้ยังได้เน้นย้ำให้ผู้บังคับบัญชา ช่วยดูแลตรวจสอบสวัสดิการของกำลังพลอย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงให้ผู้บังคับบัญชาดูแลเรื่องสุขภาพของกำลังพลซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญที่ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงเป็นห่วงเป็นใย


นอกจากนี้ พล.ต.ทวนทอง ทองสุภา ผบ.ฉก.ยะลา พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 84/11 บ้านกวางหลง หมู่4 ต.ธารน้ำทิพย์ เพื่อเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้กับ นายศักดิ์สิทธิ์ แซ่ซู อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนที่จะเดินทางกลับ

 4,860 total views,  2 views today

You may have missed