พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

แชร์เลย

อาลีฟ มามะ รายงาน

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา ที่โรงพยาบาลสุไหงโกลก อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 /ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นกำลังพลกองร้อยทหารพรานที่ 4809 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมได้มอบกระเช้า และเงินเยียวยาให้กับกำลังพลที่บาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณริมถนนในหมู่บ้านสือแด หมู่ 7 ตำบลสากอ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ เจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ทราบชื่อได้แก่ 1.อาสาสมัครทหารพราน อับดุลฮาเล็ม และ 2. อาสาสมัครทหารพราน โนอาลัม การียา ซึ่งกำลังพลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย เข้ารักษาตัว ณ หอผู้ป่วยสามัญรวม ชั้น 6 ณ โรงพยาบาลสุไหงโกลก อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส

โดย พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบความห่วงใย ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดี พร้อมกำชับให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจอย่างดีที่สุด
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้ได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ และรวบรวมวัตถุพยานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมไปถึงได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการควบคุมความปลอดภัย โดยการบูรณาการกำลังทุกภาคส่วนในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ทั้งนี้ ต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัยก็สามารถแจ้งหน่วยทหารในพื้นที่ ได้ทันที

 5,636 total views,  2 views today

You may have missed