เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“บิ๊กป้อม” รองนายก “ประวิตร” มีกำหนดการลงใต้ ติดตามงานด้านการพัฒนาและความมั่นคง ในพื้นที่ จชต. 6 พ.ย. 64 นี้

แชร์เลย

(2 พฤศจิกายน 2564) ที่ ห้องประชุมน้อมเกล้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ดร.ชนธัญ แสงพุ่ม รองเลขาธิการ ศอ.บต.เป็นประธานการประชุมหารือการเตรียมความพร้อมต้อนรับการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อติดตามงานด้านการพัฒนา และด้านความมั่นคงในพื้นที่ จชต. ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 นี้


โดยในที่ประชุมมี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาฝ่ายพลเรือน ศอ.บต.และหน่วยงานภายนอก อาทิ ผู้แทนจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี สงขลา ผู้แทนด่านศุลกากรในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส กรมเจ้าท่า ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ผ่านระบบประชุม Zoom Meeting ซึ่งในที่ประชุมมีการเตรียมความพร้อมในการนำเสนอผลงานด้านการพัฒนา จชต. ในห้วงที่ผ่านมา เพื่อรายงานให้รองนายกรัฐมนตรีทราบ ตลอดจนการดำเนินงานตามมติ กพต.
สำหรับกำหนดการเดินทางในเบื้องต้น รองนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเป็นประธานการประชุมติดตามความก้าวหน้าการพัฒนาด้านการค้าชายแดน ตามมติคณะกรรมการยุทธศาสตร์ (กพต.) ครั้งที่ 3/2564 ณ ห้องประชุมศาลากลาง จังหวัดนราธิวาส
และจากนั้นมีกำหนดการเดินทางไปบริเวณปากน้ำเทพา ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการกัดเซาะชายฝั่งบริเวณปากน้ำเทพา และร่วมรับฟังข้อคิดเห็นแนวทางการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสังคมในพื้นที่ จชต. จากภาคประชาชนในพื้นที่ด้วย

 4,049 total views,  2 views today

You may have missed