เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รอง ผบ.ฉก.ยะลา ตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่อำเภอเบตง เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยฐานปฏิบัติการอย่างเคร่งครัด พร้อมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19

แชร์เลย


BETONG news รายงาน

วันที่ 19 ตุลาคม 2564 พ.อ.วิชิต ปัญติภาณุวัตน์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่อำเภอเบตง เพื่อติดตามการปฏิบัติงาน เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยฐานปฏิบัติการอย่างเคร่งครัดและให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยมีนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ปลัดอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน ทหารกองร้อยป้องกันชายแดนที่ 1 และ ตชด. ร่วมให้การต้อนรับ


พ.อ.วิชิต ปัญติภาณุวัตน์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่อำเภอเบตง ทั้ง ชคต.ธารน้ำทิพย์ , ชคต.ยะรม , ชคต.ตาเนาะแมเราะ และชคต.อัยเยอร์เวง ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของ อส. ให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ การรักษาความปลอดภัยโดยรอบฐานปฏิบัติการ หากมีเหตุการณ์จะได้ตอบโต้ได้ทันท่วงที และขอให้กำลังพลทุกนายช่วยกันสังเกตบุคคลต่าง ๆ ที่เข้ามาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน หากมีพฤติการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทราบทันที พร้อมบูรณาการทำงานกับทุกภาคส่วน เพื่อให้มีการพัฒนาขีดความสามารถของกองอาสารักษาดินแดน ขอให้ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามแผน เพื่อให้พื้นที่ปลอดภัยและประชาชนในพื้นที่มีความอยู่เย็นเป็นสุข

นอกจากนี้ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจของ อส และ เจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติงานต่อไป

 

 10,593 total views,  2 views today

You may have missed