พฤษภาคม 3, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สโมสรไลออนส์เบตงมอบข้าวกล่องให้บุคลากรทางการแพทย์ ขณะที่กลุ่มThe Kop Betong มอบนมกล่องพร้อมแพมเพิส ให้เด็กน้อยทั้ง 6 หลังจากพลัดพราก พ่อ แม่ ที่ติดเชื้อโควิด-19

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

  วันนี้ 9 ต.ค. 2564 นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์

สมาชิกสโมสรไลออนส์เบตง นำเพื่อนๆสมาชิก
มอบข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม ให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเบตงร่วมเป็นกำลังใจปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19

นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ สมาชิกสโมสรไลออนส์เบตง เปิดเผยว่า ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากพี่น้องประชาชนจะได้รับผลกระทบแล้ว ยังมีบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อรับมือกับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำข้าวกล่องมอบให้โรงพยาบาลเบตง เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และขอบคุณในความเสียสละของทีมบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วย ทั้งโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนาม ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการรักษา เฝ้าระวังอาการผู้ป่วย ตลอดจนควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

ขณะที่ นายรีฮาน มามุติพงศ์ ประธาน The Kop Betong พร้อมเพื่อนสมาชิก ร่วมกันนำนมกล่องพร้อมแพมเพิสมอบให้เจ้าหน้าที่ ประจำ LQ เทศบาลเมืองเบตง เพื่อนำไปมอบให้กลุ่มเด็กน้อย ทั้ง 6 จากชุมชนกาแป๊ะ กม 5 ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และเข้ารับการกักตัว หลังจากที่ พ่อ และ แม่ ติดเชื้อโควิด -19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม ไม่มีผู้ดูแลเด็กกลุ่มนี้ ต้องพลัดพรากจาก พ่อ แม่ ชั่วคราว

 

 7,092 total views,  2 views today

You may have missed