พฤษภาคม 12, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศูนย์แรงงานอำเภอเบตง บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงานอำเภอเบตง พร้อมด้วย อสม. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้และให้คำแนะนำในการปฏิบัติป้องกันโควิด-19 และเชิญชวนฉีดวัคซีน

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา โดยนางสาวพุทธชาติ อินทร์สวา รักษาราชการแทนแรงงานจังหวัดยะลา มอบหมายให้ศูนย์แรงงานอำเภอเบตง บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงานอำเภอเบตง ร่วมด้วย อสม. ลงพื้นที่เพื่อสร้างการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ และให้คำแนะนำในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามหลัก D-M-H-T-T-A พร้อมเชิญชวนให้ฉีดวัคซีนในกลุ่มแรงงานนอกระบบที่เป็นกลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ คนพิการ พร้อมมอบหน้ากาอนามัยเพื่อสวมใส่ป้องกันโควิด-19 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ในพื้นที่ทั้ง 5 ตำบลของอำเภอเบตง ได้แก่ ตำบลเบตง ตำบลตาเนาะแมเราะ ตำบลยะรม ตำบลธารน้ำทิพย์และตำบลอัยเยอร์เวง

ทั้งนี้ นางสาวพุทธชาติ อินทร์สวา รักษาราชการแรงงานจังหวัดยะลา Kick off เริ่มกิจกรรมสร้างการรับรู้ต้านภัยโควิด-19 ให้แก่แรงงานนอกระบบ 1,740 ครัวเรือน ระหว่างวันที่ 6-8 ก.ย. 2564 ลงพื้นที่เดินรณรงค์ทุกตำบลทั้ง 8 อำเภอ ครอบคลุมทุกพื้นที่ของยะลา โดยบัณฑิตแรงงาน 76 คน และอาสาสมัครแรงงาน 58 คน จัดทีมงานเดินรณรงค์เคาะประตูบ้านแรงงานนอกระบบที่เป็นกลุ่มเปราะบางให้มีความรู้เพื่อป้องกันตัวจากโควิด-19 ตามมาตรการ D-M-H-T-T-A และแจกหน้ากากอนามัยเป็นอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล พร้อมเชิญชวนให้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายใต้โครงการศูนย์แรงงานอำเภอเคลื่อนที่ด้วยรอยยิ้ม จังหวัดยะลา ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

 4,992 total views,  2 views today

You may have missed