เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แข่งแรลลี่ออฟโรด 4✖️4 ท่องเที่ยววิถีไทย เชื่อมสัมพันธ์ 4 ประเทศ แจ้งเลื่อนการแข่งข้น หลังมาเลเซีย ยุบสภา

แชร์เลย

Me.Ashaari Rarun ประธานสมาพันธ์ออฟโรดมาเลเซีย แจ้งขอเลื่อนกิจกรรมเรลลี่ออฟโรดท่องเที่ยววิธีไทย เชื่อมสัมพันธ์ 4 ประเทศ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ เนื่องจากคณะออฟโรด จากประเทศมาเลเซีย ไม่สะดวกออกนอกประเทศในช่วงเวลานี้ สืบเนื่องจาก รักษาการนายกรัฐมนตรี มาเลเซียประกาศยุบสภา เพื่อคืนอำนาจให้ประชาชนในห้วงที่ผ่านมา

นายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา ประธานจัดการแข่งขันเรลลี่ออฟโรดท่องเที่ยววิถีไทย เชื่อมสัมพันธ์ 4 ประเทศ กล่าวว่า เรลลี่ออฟโรดท่องเที่ยววิถีไทย เพื่อสนับสนุนการงท่องเที่ยวจังหวัดยะลา และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ 3 เหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน จากการสนับสนุนงบประมาณจากศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน พร้อมเป็นการกุศล รายได้สมทบทุนเด็กด้อยโอกาสและสร้างมัสยิดบ้านบาโงซีแน ตำบลบาโงซีแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นสถานที่จัดการดำเนินกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้การแข่งในกิจกรรมเรลลี่ออฟโรด ดังกล่าว พร้อมจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20 – 22 เมษายน 2561 เนื่องจากเกิดเหตุการทางการเมืองของประเทศมาเลเซีย ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน จึงเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันศุกร์ ที่ 29 มิถุนายน 2561 ถึง 1 กรกฎาคม 2561 สำหรับสถานที่ และกำหนดการแข่งข้นเหมือนเดิมทุกประการ


——————————
Pierre Sama-alee / SPMCnews / Yala

 752 total views,  2 views today

You may have missed