เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“Pati Homemade Bakery” บราวนี่ แสนอร่อย เข้มข้น กินแล้วติดใจ แสนอร่อย สร้างเม็ดเงิน จากออนไลน์ สู้วิกฤตโควิด-19

แชร์เลย

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง การออกจากบ้านในแต่ละครั้งมีความสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19
จะมีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่บ้านแล้วได้กินบราวนี่แสนอร่อย พร้อมชา นม หรือกาแฟร้อนๆ สักแก้ว ก็มีความสุขแล้ว
วันนี้ 13 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวพาทีมงานไปตะลอนเพื่อค้นหาการทำขนมบราวนี่ หลากสไตล์ เข้มข้นแสนอร่อย ถึงใจ ทำง่ายไม่มีเบื่อ สูตรทำขายสร้างอาชีพ สร้างเม็ดเงิน จากออนไลน์ สู้วิกฤตโควิด-19 ก็พบกับเจ้าของเพจ Pati Homemade Bakery
แม่ค้าออนไลน์ – ขายบราวนี่ เข้มข้นแสนอร่อย ใครๆก็ต้องบอกว่าติดใจ เมื่อกินตั้งแต่ชิ้นแรก…
น.ส.พาตีเมาะ ดาเละ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/62 หมู่ที่ 3 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เจ้าของเมนูขนมบราวน์นี่ เปิดเผยว่า เดิมเป็นคนชอบเบเกอรี่อยู่แล้ว ชอบทำ ชอบกิน แรกๆลองทำกินเอง ให้ญาติพี่น้อง ให้เพื่อนๆชิม เพื่อนชิมแล้วบอกว่าอร่อย เข้มข้น ติดใจ
ก็ลองโพสต์ ในเฟสบุ๊คขาย ได้ผลตอบรับที่ดี มีลูกค้ากิน
บราวนี่แล้วติดใจ สั่งแล้วมาสั่งเพิ่มอีก ขนมบราวน์นี่มีทั้งหมด 7 หน้า ประกอบด้วย
1.หน้ารวม
2.แอลมอนด์ไลด์
3.ถั่วรวม
4.นูเทลล่า + เนยถั่ว
5.ดาร์กช็อก + โอรีโอ้
6.นูเทลล่า
7.ดาร์กช็อก + นูเทลล่า

ขายแบบถาดอบพิซซ่าบราวนี่ ถาดใหญ่ ในราคา 159 บาท ถาดเล็ก 85 บาท สามารถสร้างรายได้วันละ 3,000 – 5,000 บาท เลยทีเดียว จุดเด่นของที่ร้าน คือทำสด ใหม่ทุกวัน ไม่ใส่ผงฟู
ไม่มีไขมันทรานส์ ทำจากออเดอร์ลูกค้าเท่านั้น วันหนึ่งอยู่ที่ 30 ปอนด์ มากสุด 70 ปอนด์ต่อวัน แล้วแต่ลูกค้าสั่ง จะไม่มีของค้างให้ลูกค้า ที่สำคัญลูกค้าสามารถสั่งทางเฟสบุ๊ค ชื่อ Pateemoh Dalek และเพจ ชื่อ Pati homemade Bakery ได้ทั้งสองช่องทาง และสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 084-242-4087 อีกด้วย

ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 5,879 total views,  2 views today

You may have missed