พฤษภาคม 3, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม การสอบสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานเฉพาะกิจ ตามนโยบายรัฐบาล สังกัดกระทรวงมหาดไทย

แชร์เลย

 สุไลมาน ยู รายงาน

วันที่ 8 สิงหาคม 2564 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า จังหวัดนราธิวาส จัดการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ พนักงานราชการเฉพาะกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย ในตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน สังกัดสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งเมื่อได้รับการแต่งตั้งแล้ว จะทำงานเป็นระยะเวลา 1 ปี อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท ในโอกาสนี้ นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสถานที่ในการจัดสอบสัมภาษณ์ เพื่อให้เป็นไปด้วยเรียบร้อย และได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและให้ความเชื่อมั่นกับผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ว่า จังหวัดนราธิวาส ได้ดำเนินการด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ขอให้น้องๆได้ทำหน้าที่ในการสอบครั้งนี้ อย่างเต็มความสามารถ

ณ หอประชุมโรงเรียนนราสิขาลัย อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส
นายอนันต์ แสงชาตรี พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส ในฐานะประธานกรรมการสอบสัมภาษณ์ กล่าวว่า การรับสมัครสอบบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย ครั้งนี้ มีการประกาศรับสมัครบุคคล ใน 3 ตำแหน่ง ๆ 5 อัตรา คือ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป สังกัดสำนักงานจังหวัดนราธิวาส มีผู้สิทธิเข้ารับการประเมิน จำนวน 295 คน ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน สังกัดสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส มีผู้สิทธิเข้ารับการประเมิน จำนวน 224 คน และตำแหน่งพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สังกัดสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส มีผู้สิทธิเข้ารับการประเมิน จำนวน 58 คน และมีผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมิน 2 และ 3 ตำแหน่ง จำนวน 233 คน

นายอนันต์ แสงชาตรี พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ พนักงานราชการเฉพาะกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย ในตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน ในครั้งนี้

ทางสำนักงานพัฒนาจังหวัด ได้กำหนดจัดขึ้น 3 วัน ระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม 2564 และได้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุม และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมถึงมาตรการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจากภาครัฐอย่างเคร่งครัด และคำนึงถึงความเสี่ยงต่อสาธารณชนโดยรวมต่อการแพร่ระบาดของโรคเป็นสำคัญ

 6,096 total views,  2 views today

You may have missed