พฤษภาคม 14, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเบตง ยกเลิกพื้นที่เสี่ยงเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อม ตรวจเยี่ยมศูนย์สังเกตการณ์การเริ่มป่วยหมู่บ้านนากอ ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

แชร์เลย

BETONG news รายงาน
 1 ส.ค. 2564 นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง/ผอ.ศปก.อ.เบตง พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง นายณัฐวุฒิ เจ๊ะหะมะ ปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประตำบลอัยเยอร์เวง นายสีดี ดือราแม็ง กำนันตำบลอัยเยอร์เวง ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอัยเยอร์เวง และผู้นำศาสนาในพื้นที่ ร่วมลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจเปิดหมู่บ้านยกเลิกพื้นที่เสี่ยงเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง หมู่ที่ 8 หมู่บ้านอัยเยอร์ควีน พร้อมทั้ง ร่วมดุอาร์เพื่อขอพรให้พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เกิดความสงบสุข ผ่านพ้นภัยโดยเร็ว และมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19

จากนั้นตรวจเยี่ยมศูนย์สังเกตการณ์การเริ่มป่วยหมู่บ้านนากอ ตำบลอัยเยอร์เวง ดูความพร้อมของอาคาร สถานที่พักของผู้สังเกตการณ์ ทั้งนี้ ได้มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ศูนย์สังเกตการณ์การเริ่มป่วย หมู่บ้านนากอ ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

 8,007 total views,  2 views today

You may have missed