เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ร่วมด้วยช่วยกัน โควิด-19 ลงพื้นที่มอบน้ำดื่มอุปโภค – บริโภค

แชร์เลย

10ก.ค.64 
พลตี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา มอบหมายให้ พันเอก อัฑฒเศรษฐ์ เต็มมีศรี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา เป็นผู้แทนร่วมกิจกรรม พร้อมด้วย ชมรมเพื่อนบัณฑิต ร่วมด้วยช่วยกัน จิตอาสา ลงพื้นที่ มอบน้ำดื่ม อุปโภค-บริโภคศูนย์สังเกตสถานการณ์การเริ่มป่วย องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน บ้านพร่อน หมู่ที่1 ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา โดยมี นายสะอารี สะแต กำนัน ต.พร่อน นายมูฮัมมัดบูคอรี อาแซ ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ที่กักตัวอยู่

การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อเยี่ยมเยียน พูดคุยกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ที่กักตัวอยู่ เพื่อสอบถามการปฎิบัติงาน และให้กำลังใจทุกคน อีกทั้งยกยกย่องการทำงานด้วย ซึ่งต้องเสียสละในการการทำงานอย่างหนักมีความเสี่ยงสูงด้วย

รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ให้สัมภาษณ์ ด้วยทางหน่วยเฉพาะกิจยะลา จากนโยบายผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะแม่ทัพภาคที่ 4 มีความห่วงใย ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พลตี อุทิศ อนันทนานนท์ ได้ทำเรื่องนี้มานานแล้ว ก็พยายามที่จะทำให้หน่วยขึ้นตรงของหน่วยเฉพาะกิจยะลาทุกหน่วยไปดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นในการประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ของจังหวัดยะลา ทุกอำเภอ เข้าไปเคาะประตูบ้าน ให้ได้ทราบว่าพิษโควิด – 19 ร้ายแรงขนาดไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือ การช่วยเหลือของพี่น้องประชาชน การร่วมแรงร่วมใจกันของประชาชนถือว่าเป็นเป้าหมายหลัก ที่จะช่วยกันระงับยับยั้ง มาตรการร่วมกันโควิด – 19 ส่วนที่มอบน้ำดื่ม อุปโภค-บริโภค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ที่จะพยายามไปมอบให้กับชุมชนต่างๆ เพื่อจะช่วยดูแลพี่น้องประชาชน

ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 9,746 total views,  4 views today

You may have missed