เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

#สมาคม เชิญชวน “ต่อสู้โควิดนอกจากตามมาตาการสาธารณสุขแล้วรวมพลังขอพรพระเจ้า”ท่ามกลางข่าวให้ย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเซ่นโควิด

แชร์เลย

อุสตาซอับดุชชะกูรฺ บินชาฟิอีย์ (อับดุลสุโก ดินอะ)

Shukur2003@yahoo.co.uk
ด้วยพระนามของอัลลอฮฺผู้ทรงเมตตากรุณาปรานีเสมอ ขอความสันติและความจำเริญแด่ศาสนฑูตมุฮัมมัด ผู้เจริญรอยตามท่านและสุขสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน
เนื่องจากสถานการณ์ยอดผู้ป่วยโควิดของจังหวัดสงขลา พุ่งอยู่อันดับ1 ของภาคใต้และอันดับต้นๆของประเทศและมีหลายคลัสเตอร์ จนนำไปสู่หลายชุมชนต้องถูกปิด และเริ่มเข้าสู่โรงเรียนผ่านบุคคลากรที่มาทำงานแม้ยังไม่เปิดให้นักเรียนมาโรงเรียน
สมาคมโรงเรียน​เอกชน​สอน​ศาสนา​อิสลาม​จังหวัด​สงขลา​(PISA). เรียนเชิญพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนครูทุกสถาบันการศึกษา องค์กร​ภาคศาสนาและนักเรียนทั้งหมด ทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและทั่วโลก ร่วมกันละหมาดฮายัต โดยกำหนดเวลา 19.15 น.ของทุกวัน ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป


💞บาบอนัสรูดิน กะจิ “กล่าวว่ากิจกรรมนี้มีสองส่วนต้องทำพร้อมกันคือ ปฏิบัติตามมาตราการทางสาธารณสุข ทางราชการ สำนักจุฬาราชมนตรี และร่วมละหมาด ขอพรต่อพระเจ้า ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ ทันทีที่บ้านของทุกคน และหวังว่ากิจกรรมของเราครั้งนี้เพื่อขอดุอาต่อองค์​อัลลอฮฺ​(ซบ.)​ ให้ทุกคนในจังหวัดสงขลาของเรา ชุมชนของเรา คนในชาติเราและรวมถึงมวลมนุษย์​ในโลกนี้ ปลอดภัย​ด้วยโรคโควิด-19 และปลอดจากภัยพิบัติ​ทั้งปวง​👇👇👇ท่านยังกล่าวเสริมอีกว่า “เราอาจจะไม่พร้อมที่จะไปหากันแต่เราสามารถ ขอพรหรือดุอาอ์ให้กับพี่น้องทุกคนได้ ขอให้พี่น้องที่ประสบภัยทุกคนอยู่ในดูอาอ์ของทุกท่านด้วยครับ”
ในขณะที่ข่าวส่งคืนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาล้มเหลวแก้โควิดเริ่มดังขึ้นแม้ท่านจะออกมาสัมภาษณ์ว่าทำเต็มที่แล้ว
หมายเหตุสามารถฟังคลิปข่าวย้อนหลังใน
https://fb.watch/6chwvyUj7h/

 5,165 total views,  2 views today

You may have missed