เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กลุ่ม Betong Scooter Vespa Club ขี่รถคู่ใจเดินทางไปมอบถุงยังชีพให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้านำไปมอบให้ชาวบ้าน บ้านกำปงบารู ม.2 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่

แชร์เลย

 

(19มิ.ย.64 )กลุ่ม Betong Scooter Vespa Club ขี่รถคู่ใจเดินทางไปแบ่งปันความสุขมอบถุงยังชีพมอบให้นายอัครเดช แตปูซู ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 เจ้าหน้าที่ด่านหน้า เพื่อนำไปมอบให้ชาวบ้าน บ้านกำปงบารู ม.2 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ จนมีผู้ติดเชื้อโควิด จำนวน 34 คน ใน 24 ครัวเรือน ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนข้ามผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ไปด้วยกัน
นายอดินันท์ มะลี ตัวแทนกลุ่ม Betong Scooter Vespa Club กล่าวว่า ทาง กลุ่ม Betong Scooter Vespa Club ได้ขี่รถ Scooter Vespa คู่ใจ ออกแบ่งปันความสุขมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องบ้านกำปงบารูที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ผ่านเจ้าหน้าที่ด่านหน้า กม 32 ต.อัยเยอร์เวง ซึ่งทุกครั้งที่ลงพื้นที่ ทุกคนจะยึดหลัก D-M-H-T-T ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19


        
ด้านนายอัครเดช แตปูซู ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.อัยเยอร์เวง ได้กล่าวขอบคุณกลุ่ม Betong Scooter Vespa Club แทนชาวบ้าน และจะนำถุงยังชีพทั้งหมดไปมอบให้ชาวบ้าน ซึ่งแม้ว่าข้าวสารอาหารแห้งจะไม่มากมาย แต่ก็ช่วยในการหุงหาประทังชีวิตได้ในเบื้องต้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นความเป็นจิตอาสาในจิตใจคนไทยที่ไม่ทิ้งกันและพร้อมที่จะเสียสละช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เท่าที่กำลังของแต่ละคนพึงมี และเราจะผ่านพ้นฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

 

 14,147 total views,  2 views today

You may have missed