พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ให้ความร่วมมือ คัดกรองก่อนเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 

แชร์เลย

Betong news รายงาน..

(6 พ.ค.64 ) ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง จ.ยะลา นายสมศักดิ์ เหมรา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง  ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองเบตงตั้งจุดคัดกรอง พร้อมลงชื่อและวัดอุณหภูมิ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่จะเข้ามาจับจ่ายชื้อของในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง โดยเน้นให้ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า และให้ทุกร้านใช้ฉากกั้นพลาสติกใสวางหน้าร้าน เพื่อไม่ให้สัมผัสกันโดยตรงระหว่างแม่ค้าและลูกค้า ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 


นายสมศักดิ์ เหมรา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง เปิดเผย ตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง จะมีแผงขายของประมาณ 350 แผง ในแต่ละวันจะมีผู้ที่มาลงทะเบียนกว่า 200 – 300 คน ซึ่งทางกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง จึงจำเป็นต้องเข้มงวดในเรื่อดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้กับทุกคน โดยจะกำหนดทางเข้าออก มีจุดคัดกรอง การวัดอุณหภูมิ และมีสมุดลงชื่อ และเจลแอลกอฮอล้างมือทุกจุด

 2,130 total views,  2 views today

You may have missed