เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นพ.สมหมาย ศอ.บต.ให้ความรู้ โรงพยาบาลคุณภาพสู่โรงพยาบาลคุณธรรมและหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสู่จิตอาสา

แชร์เลย

วันที่ 23 ก.พ.2564 เวลา 09.30 น.ถึง 16.30 น.ภายใต้อำนวยการ พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. อนุญาตให้นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นวิทยากรให้กับเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน ของทุกกลุ่มงานของโรงพยาบาล ในหัวข้อโรงพยาบาลคุณภาพสู่โรงพยาบาลคุณธรรมและหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสู่จิตอาสา

โดยนายแพทย์สมหมาย  ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทำงานเน้นย้ำเรื่องของคุณค่าวิชาชีพสู่คุณภาพของงานที่ตนเองได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดการที่ทำหน้าที่ของตนเองดีที่สุดคือคุณภาพนั้นเองและถ้าเราทำงานคุณภาพแล้วมันบ่งบอกถึงการที่พวกเราใส่ใจเพื่อให้ผู้รับบริการที่ดีที่ในการส่งเสริม ป้องกัน รักษา ฟื้นฟู ให้ผู้รับบริการหาย ปลอดภัย ประทับใจคือคุณธรรม ตามมา และถ้าทกคนคิดว่าองค์กรคือบ้านเมื่อเราเห็นว่าตรงไหนที่ตำเป็นที่จะต้องร่วมด้วยช่วยกันเพื่อให้บ้านหลังนี้ใครมาเยือน มารับบริการประทับ นั่นคือจิตอาสา แฝงจากการที่ทุกคนมีความรักต่อบ้าน การที่สมาชิกในบ้านจะมีความรักผู้นำของบ้านต้องรักทุกคนแบบยุติธรรม ด้วยความจริงใจก็คือหลักธรรมาภิบาลนั้นเอง

ในครั้งนี้ประทับทีมงานทุกส่วนตั้งแต่ผู้อำนวยการ แพทย์ ทันตแพทย์ บุคคลากรทุกระดับที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ฟัง บรรยากาศมีเสียงหัวเราะ ยิ้ม ใบหน้าเต็มไปด้วยพลังคิดบวก ได้ถ่ายทอดหลักการทำงานแบบไร้หัวโขน ลงมือทำเองและยอมขาดทุนคือกำไรที่ได้ความประทับ ของทุกภาคส่วน ทำให้เกิดการทำงานแบบบูรณาการทุกภาคส่วน สำคัญที่สุดคือใช้หัวใจในการทำงานทุกงาน ทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งครับ

 598 total views,  2 views today

You may have missed