เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สมาคมปอเนาะสงขลาลงพื้นที่ช่วยนำ้ท่วมปัตตานีหนักเกินคาด

แชร์เลย

อุสตาซอับดุชชะกูรฺ บินชาฟิอีย์ (อับดุลสุโก ดินอะ)
Shukur2003@yahoo.co.uk
ด้วยพระนามของอัลลอฮฺผู้ทรงเมตตาปรานีเสมอ มวลการสรรเสริญมอบแด่อัลลอฮฺผู้ทรงอภิบาลแห่งสากลโลก ขอความสันติสุขจงมีแด่ศาสนฑูตมุฮัมมัดและสุขสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน


14 มกราคม 2564 สมาคมโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามจังหวัดสงขลา(PISA) หรือรู้จักกันในนามปอเนาะสงขลา นำโดยบาบอนัสรูดิน กะจิ นายกสมาคมและคณะ ลงพื้นที่ช่วยพีน้องนำ้ท่วมที่ปัตตานี
🌸ซึ่งท่านได้กล่าวว่า “วันนี้​มีโอกาส ได้เดินทางแจกถุงยังชีพ ให้พี่น้องใน ม.2 ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี พูดแล้วขนลุกไม่น่าเชื่อว่า หนักกว่าที่คิดที่ดูข่าวเมื่อลงพื้นที่มาสัมผัสพี่น้องชาวบ้านจริงๆ ดังนั้นจึงขอบคุณ​สมาชิกสมาคมที่ช่วยสมทบสนับสนุนงบประมาณ ขอบคุณ​นายก อบต.ปะกาฮารัง ขอบคุณ​กำนัน ต.ปะกาฮารังขอบคุณ อาแบ จะรังบาตู ขอบคุณ ดร.รุสดี แวบือชา ขอบคุณ​อับดุลฮามิด จะปะกียา


ขอบคุณ แม่ทัพภาคที่สี่ที่กรุณาให้ตัวแทนฉก.ปัตตานี​ที่อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางและขอบคุณ​ผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน ให้ภารกิจนี้ สำเร็จ​ด้วยคำว่า الحمدلله 👇👇👇 ฝากการเยียวยาชาวบ้านทั้งฟื้นฟูด้านงบประมาณ จิตใจ ในขณะเดียวกันเห็นว่าสถานการณ์ยังไม่เป็นที่ไว้วางใจ หากมีการปล่อยระบายนำ้ในเขื่อนอีก จึงอยากฝากผู้รับผิดชอบทำงานเชิงรุก ทุกด้านโดยเฉพาะการสื่อสาร ที่ทำให้ชาวบ้านเข้าใจง่าย มีมาตรการรองรับ “
หมายเหตุเชิญชมบรรยากาศย้อนหลังได้ที่

https://www.facebook.com/1516193182042904/videos/1541384219389780/

 701 total views,  2 views today

You may have missed