เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองผู้ว่ายะลามอบ ของขวัญปีใหม่ให้ชาวยะลาพร้อมเน้นยำ้ให้ใส่หน้ากากอนามัย

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ  รายงาน..

( 2 มกราคม 2564)  นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการ จังหวัดยะลา มอบของขวัญปีใหม่ ให้ชาวยะลา พร้อมเรียกร้องให้ ใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยครั้ง เพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด สำหรับจ.ยะลา ล่าสุด ยังไม่มีการมีผูู้ติดเชื้อโควิด 19
นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการ จังหวัดยะลา กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์ covid 19 ในพื้นที่จังหวัดยะลายังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิค 19 แต่เพื่อความไม่ประมาททุกคนต้องไม่ลืมที่จะสวมใส่หน้ากากอนามัยรวมทั้งให้มีการล้างมืออย่างบ่อยครั้งมีการเว้นระยะห่าง ตามมาตรสการที่กำหนด


จากประสบการณ์ของผู้ติดเชื้อที่ไปร่วมงานบิ๊กไบค์และได้กลับไปหาแม่ซึ่งแม่ได้ติดเชื้อในขณะเดียวกันถ้าเราป้องกันอย่างเข็มงวด และปฏิบัติตัวตามมาตรการเชื่อว่าทุกคนจะปลอดภัยจากโควิด
ปัจจุบันมีความกังวลมาก จึงอยากเรียกร้องขอความร่วมมือ พี่น้องประชาชน ทุกคน เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ covid-19 อย่างต่อเนื่อง
นางสาวฮายาตี เงาะตาลี ชาวอ.ยะหา จ.ยะลา กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ของขวัญปีใหม่จากรองผู้ว่าเพราะ ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยได้ของขวัญอะไรเลยจากใคร
วันนี้ได้รับของขวัญปีใหม่จาก รองผู้ว่ายะลา ุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุ จึงทำให้ รู้สึกดีใจบอกไม่ถูก ขอขอบคณท่านรองผูว่ายะลามากเป็นของขวัญปีใหม่ที่มีค่าที่สุดเลย
สำหรับ covid 19 ตอนนี้ทุกคนที่บ้านได้ปฏิบัติตัวใส่หน้ากากทุกครั้งที่ออกจากบ้านและเวลานั่งคุยกับทุกคนในบ้านเว้นระยะห่าง รวมทั้งมีการล้างมือบ่อยๆโดยเฉพาะก่อนที่จะกินอาหารและทุกครั้งที่ออกจากบ้านจะไม่ลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งรวมทั้งก่อนเข้าบ้านก็จะมีการล้างมือด้วยเจลหรือแอลกอฮอล์ทุกครั้งเช่นกัน

 716 total views,  2 views today

You may have missed