เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โจรกระหน่ำลูกซอง ยิงดับชาวบ้านคาสวนยาง ที่เบตง

แชร์เลย


เมื่อเวลา 14.10 วันที่ 17 มี.ค.61 ร.ต.อ.ไพโรจน์ จันทร์สิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.อัยเยอร์เวง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้าน กม.32 หมู่.2 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมนายพงศธร คงทอง ปลัดอำเภอเบตง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน, ตชด.ฉก.44, ทหาร, อส., กู้ภัยอัยเยอร์เวง จำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนยางห่างจากถนนทางไปหมู่บ้านธารมะลิประมาณ 500 เมตร พบชายสวมเสื้อแขนยาวสีเทากางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน นอนตะแคงเสียชีวิตติดกับท่อนไม้ ซึ่งห่างจากขนำประมาณ 10 เมตร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ด้านหลังจำนวน 1 นัด ทำให้ลูกกระสุนโดนปอดและหัวใจเสียชีวิต ทราบชื่อนายฮารน เซ็งละ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่5 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาลเบตงเพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านในพื้นที่อำเภอบันนังสตา มารับจ้างกรีดยาง อยู่ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวงประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยที่ทางญาติไม่รู้ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตั้งไว้สองประเด็น คาดเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ก็ไม่ตัดประเด็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ทิ้ง

อาดือนัน มะลี SPMCNEWS เบตง จ.ยะลา รายงาน

 686 total views,  2 views today

You may have missed