เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้สมัคร ส.อบจ.ยะลา เร่งเดินหน้าหาเสียงท่ามกลางสายฝน ก่อนเลือกตั้ง

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา  รายงาน..

( 25 พ.ย. 63) นายสาปิอิง หะยีสาแม (ครูจูอิง) “พบง่าย จริงใจ มุ่งพัฒนา” ข้าราชบำนาญและอดีตนักฟุตบอลเขต9 จ.ยะลา อยู่บ้านเลขที่ 75/2 ซ.ศรีฟุตรา ถ.สิโรรส ต.สะเตง อ.เมืองยะลาซึ่งเป็นผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เขต1 ต.สะเตง อ.เมืองยะลา ไม่มีสังกัดพรรค (อิสระ) ได้เดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงท่ามกลางสายฝนพบปะประชาชนในพื้นที่ตลาดเก่า ต.สะเตง อ.เมืองยะลา ท่ามกลางสายฝนอย่างต่อเนื่อง

นายสาปิอิง หะยีสาแม (ครูจูอิง) เปิดเผยถึงการตัดสินในการลงเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ด้วยพื้นฐานตนเองเป็นคนในพื้นที่ตั้งแต่เกิด ทำให้ได้ซึมซับกับประชาชนพื้นที่ตลาดเก่าอย่างมาก ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะได้ตอบแทนคุณบ้านเกิด

นายสาปิอิง หะยีสาแม (ครูจูอิง) ขอโอกาศสักครั้ง เพื่อตอบแทนคุณบ้านเกิด   นโยบายผม ส่งเสริมทุกวัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี กลุ่มเยาวชน เสริมสร้างทักษะชีวิตและการศึกษา ส่งเสริมพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอลและกีอื่นๆ กลุ่มแม่บ้าน พัฒนาศักยภาพด้านอาชีพเสริม จัดให้มีสภาองค์กรชุมชนตลาตเก่า กลุ่มผู้สูงวัย สร้างเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตผู้สูงวัยเช่น การดูแลผู้ป่วยติดเตียง

การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ ส่วนผมมีความมั่นใจ จะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนชาวตลาดเก่า ผมอาสาจะมาทำงานเพื่อตอบแทนคุณบ้านเกิดเต็มความสามารถ

 

 1,364 total views,  2 views today

You may have missed