พฤษภาคม 8, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปัตตานี ประชุมเตรียมความพร้อมรับเสด็จฯ ในหลวง ร.10 และ ราชินี จะทรงปฎิบัติพระกรณียกิจ พระราชทานรางวัลการทดสอบ การอัญเชิญพระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน

แชร์เลย

มะอายือมิง สาและ  รายงาน..

(6 พ.ย. 63) ที่ห้องประชุมพญาตานี ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานเตรียมการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ซึ่งมีหมายกำหนดการเสด็จพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 คือ ทรงเป็นประธานพระราชทานรางวัลการทดสอบการอัญเชิญพระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ระดับภาคใต้และระดับประเทศ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2563 ณ มัสยิดกลางจังหวัดปัตตานี ต่อจากนั้น ทรงเป็นประธานพระราชทานโล่เกียรติคุณและเงินรางวัลแก่คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด และอิหม่ามที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปี 2561 และพระราชทานรางวัลแก่ผู้แทนโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน ครูและนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภาคใต้ ประจำปี 2561 ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี

ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ปรึกษาหารือ และมอบหมายให้คณะทำงานฝ่ายต่าง ๆ ได้รับทราบ และเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ ประจำปี 2563 ตั้งแต่เรื่องการจัดสถานที่ การรักษาความปลอดภัยและจัดระบบจราจร ฝ่ายปฐมพยาบาล การประชาสัมพันธ์ ฝ่ายยานพาหนะ ฝ่ายจัดพลังมวลชน การจัดระเบียบเส้นทางการเสด็จฯ และอื่นๆ โดยให้มีการประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงานของแต่ละฝ่าย ตลอดจนการดำเนินการ เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ

////////////////////////////////////

 1,216 total views,  2 views today

You may have missed